fbpx
BlogNews

‘Squid Game→มัธยมซอมบี้’ อียูมี เล่าถึง ‘ความน่ารำคาญ’ จากตัวละครของเธอในซีรีส์ใหม่ All of Us Are Dead

หลังจากความนิยมในซีรีส์เรื่อง Squid Game ที่กลายเป็นกระแสไปทั่วโลก นักแสดงสาว อียูมี ได้กลับมาร่วมงานกับ Netflix อีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ All of Us Are Dead

All of Us Are Dead เป็นซีรีส์ซอมบี้เกาหลีเรื่องล่าสุดที่จะเปิดประตูของจักรวาล K-Zombie สู่การแพร่ระบาดครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลาย ซึ่งจะมาพร้อมกับเรื่องราวที่สะท้อนสังคมในโรงเรียน ด้านมืดที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้น และมิตรภาพอันงดงามท่ามกลางการเผชิญหน้ากับความอันตรายที่พิสูจน์ความเป็นมนุษย์ของตัวละครวัยมัธยม

ในซีรีส์ All of Us Are Dead อียูมี รับบทของ นายอน นักเรียนมัธยมที่เติบโตในครอบครัวที่มีฐานะ เป็นคนที่พยายามเอาตัวรอดโดยไม่สนใจว่าชีวิตของคนอื่นจะเป็นอย่างไร ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเรียนผู้รอดชีวิตที่ต้องเผชิญกับเหตุการอันน่าสะพรึงกลัวจากซอมบี้ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อนนักเรียนของพวกเขา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อียูมี ได้พูดถึงการมารับบทในเรื่องนี้ว่า “ฉันรับบทของ นายอน ค่ะ เธอดูเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารัก แต่เธอกลับกลายเป็นคนที่เริ่มต้นปัญหาและความขัดแย้งต่างๆ ในเรื่องนี้ขึ้นมา

ฉันเป็นแฟนของเว็บตูนเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ ตอนที่ได้รับเสนอบทเรื่องนี้มาฉันก็อยากรู้ค่ะว่าตัวละครของฉันจะถูกถ่ายทอดออกมาในซีรีส์เรื่องนี้ยังไง แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก ฉันอยากแสดงในเรื่องนี้ทันทีเลยค่ะ”

Image

นายอน เป็นหนึ่งในตัวละครที่ทำให้การเอาชีวิตรอดของกลุ่มนักเรียนต้องเผชิญกับความวุ่นวาย และเป็นตัวละครที่สร้างความน่ารำคาญใจให้กับเรื่องนี้ อียูมี เองก็พยายามสร้างคาแรคเตอร์ของตัวละครตัวนี้ออกมาด้วยการพูดคุยกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วยคำถามซ้ำๆ ซึ่งเธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันได้ฉายาในกองถ่ายว่า ‘คิวท์แองกรี้เบิร์ด’ ค่ะ ในกองถ่ายฉันถามคนอื่นไปเรื่อยๆ ว่า ฉันน่ารำคาญพอไหม ฉันทำให้หงุดหงิดพอไหม โดยเฉพาะคุณซองมิน ที่รับบทคยองซูในเรื่อง ก่อนที่กล้องจะเริ่มถ่ายฉันจะถามซ้ำๆ ว่า ‘น่าหงุดหงิดพอไหม’ ฉันพยายามที่จะกระตุ้นอารมณ์ของตัวละครออกมาให้ดูน่ารำคาญจริงๆ ค่ะ ฉันตั้งใจที่จะทำให้ตัวละครตัวนี้น่ารำคาญที่สุดเท่าที่จะทำได้”

Image

อียูมี ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ที่รอชมบทบาทของเธอในซีรีส์ All of Us Are Dead ว่า

“ฉันอดใจรอที่จะเปิดเผยตัวละคร นายอน ในเรื่องนี้ให้กับทุกคนเห็นไม่ไหวแล้วค่ะ และฉันเชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องเกลียดตัวละครตัวนี้แน่ๆ และอาจจะเกลียดฉันไปด้วยจากบทบาทนี้ ฉันก็หวังว่าหลังจากนี้ฉันอาจจะได้รับบทที่ดูน่ารัก น่าเอ็นดูบ้าง

สำหรับ นายอน ในเรื่องนี้หลายคนอาจมองเธอเป็นตัวร้าย แต่ถึงจะเกลียด นายอน ในเรื่องนี้ ก็ขอให้รัก อียูมี เหมือนเดิมนะคะ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ อียูมี ในซีรีส์ All of Us Are Dead กันได้กับการเริ่มสตรีมวันแรก 28 มกราคม ทาง Netflix

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button