fbpx
BlogNews

นายอน All of Us Are Dead ‘อียูมี’ เล่าเบื้องหลังความ ‘น่ารำคาญ’ จากตัวละครของเธอใน ‘มัธยมซอมบี้’

นายอน ตัวละครในซีรีส์ All of Us Are Dead ที่รับบทโดย อียูมี (IG: leeyoum262) กลายเป็นตัวละครที่หลายๆ คนรู้สึกหัวเสียไปกับการกระทำต่างๆ ในเรื่องจนกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว

สำหรับ อียูมี แล้วก่อนหน้านี้เธอเพิ่งกลายเป็นกระแสในระดับโกลบอลจากการร่วมแสดงในซีรีส์ Squid Game และในเรื่อง All of Us Are Dead ก็เป็นการคัมแบคอย่างรวดเร็วของนักแสดงสาววัย 27 ปี กลับมาในบทบาทใหม่ที่โจทย์สำคัญของเธอคือการทำให้ตัวละครของเธอเป็นรอยร้าวของเรื่อง และดูน่ารำคาญจนทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความน่าหงุดหงิดในสถานการณ์ของเรื่อง

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อียูมี เล่าถึงตัวละคร นายอน ของเธอที่สวมบทบาทในเรื่องนี้ว่า

“ฉันรับบทของ นายอน ค่ะ เธอดูเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักมาจากครอบครัวที่มีฐานะ แต่เธอกลับกลายเป็นคนที่เริ่มต้นปัญหาและความขัดแย้งต่างๆ ในเรื่องนี้ขึ้นมา

ฉันเป็นแฟนของเว็บตูนเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ ตอนที่ได้รับเสนอบทเรื่องนี้มาฉันก็อยากรู้ค่ะว่าตัวละครของฉันจะถูกถ่ายทอดออกมาในซีรีส์เรื่องนี้ยังไง แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก ฉันอยากแสดงในเรื่องนี้ทันทีเลยค่ะ”

Image

อียูมี ยังได้เล่าถึงเบื้องหลังของตัวละคร นายอน ที่เธอตั้งใจแสดงออกมาให้ดูน่ารำคาญที่สุด

“ฉันได้ฉายาในกองถ่ายว่า ‘คิวท์แองกรี้เบิร์ด’ ค่ะ ในกองถ่ายฉันถามคนอื่นไปเรื่อยๆ ว่า ฉันน่ารำคาญพอไหม ฉันทำให้หงุดหงิดพอไหม โดยเฉพาะคุณซองมิน ที่รับบทคยองซูในเรื่อง ก่อนที่กล้องจะเริ่มถ่ายฉันจะถามซ้ำๆ ว่า ‘น่าหงุดหงิดพอไหม’ ฉันพยายามที่จะกระตุ้นอารมณ์ของตัวละครออกมาให้ดูน่ารำคาญจริงๆ ค่ะ ฉันตั้งใจที่จะทำให้ตัวละครตัวนี้น่ารำคาญที่สุดเท่าที่จะทำได้”

Image

อียูมี ยังได้ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ แบบน่ารักๆ เกี่ยวกับตัวละครของเธอว่า

“ฉันอดใจรอที่จะเปิดเผยตัวละคร นายอน ในเรื่องนี้ให้กับทุกคนเห็นไม่ไหวแล้วค่ะ และฉันเชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องเกลียดตัวละครตัวนี้แน่ๆ และอาจจะเกลียดฉันไปด้วยจากบทบาทนี้ ฉันก็หวังว่าหลังจากนี้ฉันอาจจะได้รับบทที่ดูน่ารัก น่าเอ็นดูบ้าง

สำหรับ นายอน ในเรื่องนี้หลายคนอาจมองเธอเป็นตัวร้าย แต่ถึงจะเกลียด นายอน ในเรื่องนี้ ก็ขอให้รัก อียูมี เหมือนเดิมนะคะ”

Image

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button