fbpx
HALLYU K PICKS!News

Wonder Girls→ M.M.D ซอนเย เปิดใจถึงการกลับขึ้นเวทีอีกครั้งในบทบาทสมาชิกวงเกิร์ลกรุป

ซอนเย เปิดใจถึงความรู้สึกของเธอกับการที่ได้กลับมาท้าทายบทบาทในการเป็นไอดอลอีกครั้งในรอบ 9 ปี ผ่านรายการ ‘Mama The Idol’

หลังรายการ ‘Mama The Idol‘ ได้จบลงไปอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ซอนเย ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอถึงช่วงเวลาต่างๆ ในรายการว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าฉันได้รับของขวัญอันมีค่ามากมายในแบบที่ฉันไม่เคยคาดคิด และมันดูเหมือนจะมีค่ามากเกินกว่าที่ฉันควรจะได้รับ ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ฉันมีความกล้ามากที่สุด และยังท้าทายตัวเองในขณะที่ยังคงทำหน้าที่เป็นคุณแม่อยู่ด้วยค่ะ”

ซอนเย ยังแสดงความขอบคุณถึงทุกคนที่ทำงานด้วยกันในรายการนี้ แฟนๆ ที่เฝ้ารอเธอ และรวมถึงครอบครัวของเธออีกว่า

“ฉันต้องขอขอบคุณทีมโปรดักชันที่ทำงานอยู่เบื้องหลังอย่างหนักเพื่อสร้างรายการที่ดีสุดขึ้นมา แล้วก็ต้องขอขอบคุณครอบครัวและสามีที่อนุญาตให้ฉันได้มีความฝันใหม่ร่วมกับแฟนๆ ที่คอยเฝ้ารอฉันมานาน

ช่วงเวลาที่พวกเราได้กลายมาเป็นหนึ่งเดียวกันหลังจากที่ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตนั้นมันเป็นอะไรที่มีค่าและพิเศษมากเลยค่ะ ต่อจากนี้ ฉันจะมาทักทายกับทุกคนผ่านผลงานเพลงที่ดีต่อไปนะคะ”

ซอนเย เป็นไอดอลสาวที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับเกิร์ลกรุป Wonder Girls มาตั้งแต่ปี 2007 ก่อนที่ในปี 2012 ซอนเย ได้ประกาศแต่งงานและย้ายไปใช้ชีวิตที่แคนาดา พร้อมกับให้กำเนิดลูกสามคนในปี 2013, 2016 และ 2019 ซึ่งล่าสุด ซอนเย ได้ตัดสินใจกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งในรอบ 9 ปีผ่านรายการ ‘Mama The Idol’ ที่พาเหล่านักร้อง-ไอดอลหญิงที่กลายเป็นคุณแม่แล้ว กลับมารวมตัวกันเพื่อขึ้นเวทีในฐานะไอดอลเกิร์ลกรุป

โดย ซอนเย ได้รวมตัวกับคุณแม่ไอดอลคนอื่นๆ อีก 5 คน ได้แก่ พัคจองอา Jewelry, กาฮี After School, ยางอึนจึ Baby V.O.X Re.V, บยอล และ ฮยอนจยูนี ในเกิร์ลกรุปที่มีชื่อว่า M.M.D ซึ่งพวกเธอได้ปล่อยผลงานเพลงที่มีชื่อว่า WooAh HIP และแสดงในรายการ M! Countdown อีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=HkCFRF4FEus

รับชมรายการ Mama The Idol พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button