fbpx
News

คิมเซจอง โชว์เสน่ห์ ‘ตัวตนที่สอง’ ของตัวละครในซีรีส์ใหม่ A Business Proposal 

A Business Proposal ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ใกล้จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ กับเรื่องราวโรแมนติกที่เกิดขึ้นในชีวิตการทำงาน และความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากการสลับตัวเพื่อนัดบอด

A Business Proposal เป็นซีรีส์แนวรักโรแมนติกที่สร้างจากเว็บนวนิยายชื่อเดียวกันบน Kakao Page ที่มีจำนวนผู้อ่านมากกว่า 320 ล้านคน และเป็นที่ยอมรับในความสนุกและความมีเสน่ห์ของเนื้อหา โดยเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในออฟฟิศของ ซีอีโอหนุ่มอัจฉริยะผู้มีพรสรรค์ และพนักงานสาวในบริษัทที่พยายามปกปิดตัวตนของเธอหลังรู้ว่าเธอกำลังจะต้องไปนัดบอดกับซีอีโอของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้นักเขียน ฮันซอลฮี และฮงโบฮี มาร่วมทีมเขียนบท อีกทั้งยังได้ ผู้กำกับ พัคซอนโฮ ที่โดดเด่นในการกำกับซีรีส์แนวโรแมนติกจากผลงาน Suspicious Partner มาดูแลด้านการถ่ายทำด้วยเช่นกัน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมเซจอง รับบท ‘ชินฮารี’ พนักงานสาวที่ตัดสินใจไปนัดบอดแทนเพื่อนของเธอที่กำลังมีความรัก ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้คู่นัดบอดของเธอกลัวและไม่อยากสานต่อความสัมพันธ์ด้วย แต่กลับกลายเป็นว่าคู่นัดบอดที่เธอต้องไปเจอคือ CEO ในบริษัทที่เธอทำงานอยู่ และทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับการปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเธอ และต้องสร้างตัวตนใหม่ขึ้นมาเพื่อไม่ให้ชีวิตการทำงานของเธอต้องสะเทือน

ในรูปทีเซอร์ล่าสุดที่ปล่อยออกมา ได้เปิดเผยให้เห็นลุคของ ‘ชินฮารี’ ที่พยายามสร้างตัวตนที่สองขึ้นมาด้วยการแต่งตัวมีสไตล์ ดูหรูหรา และวางตัวเป็นสาวมั่นที่ยากจะเข้าถึงเพื่อที่จะให้คู่นัดบอดของเพื่อนเธอไม่กล้าที่จะสานต่อความสัมพันธ์

Image

Image

ทีมโปรดัคชันของเรื่องได้พูดถึง คิมเซจอง ในบทบาทนี้ว่า “คิมเซจอง ถ่ายทอดตัวละคร ชินฮารี ออกมาได้มีสีสันมาก กับการที่เธอต้องสลับตัวตนไปมาระหว่างตัวตนจริงๆ ของเธอ กับตัวตนที่สองที่เธอสร้างขึ้นมา ซึ่งบางครั้งเธอก็เผลอแสดงนิสัยจริงๆ ออกมาระหว่างที่เธออยู่ในอีกตัวตนหนึ่ง ซึ่งมันเป็นความน่ารักและน่าตื่นเต้นที่ผู้ชมจะได้สัมผัสในเรื่องนี้ อยากให้ทุกท่านรอติดตามชมกันใน A Business Proposal”

A Business Proposal จะออนแอร์เป็นตอนแรกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้  รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button