fbpx
BlogNews

อียูมี เล่าความรู้สึกต่อตัวละคร นายอน ‘All of Us Are Dead’ – รู้สึกอยากขอโทษทุกครั้งหลังเข้าฉาก

อียูมี เล่าถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อตัวละคร นายอน ในซีรีส์ซอมบี้สุดฮอตฮิตอย่าง All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ และความรู้สึกผิดที่ทำให้เธออยากพูดขอโทษทุกครั้งหลังเข้าฉาก

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อียูมี หนึ่งในนักแสดงจาก All of Us Are Dead ซีรีส์ซอมบี้ จาก Netflix ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อข่าวเกาหลีถึงบทบาท นายอน ตัวละครที่เธอได้แสดง รวมไปถึงความสัมพันธ์ของตัวละครในซีรีส์อย่าง คยองซู และ นายอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อียูมี ในบทบาท นายอน ตัวละครที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกหงุดหงิดกับทัศนคติที่เห็นแก่ตัวของเธอที่กังวลถึงเรื่องความปลอดภัยของตัวเองจนกลายเป็นความเห็นแก่ตัวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาคับขัน ซึ่ง อียูมี ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อตัวละครนี้ว่า

“ตอนแรกฉันได้รู้จักตัวละคร นายอน จากการอ่านเว็บตูนที่เป็นต้นฉบับของเรื่องนี้ค่ะ ซึ่งตอนที่ฉันอ่านเว็บตูนฉันคิดว่าเธอเป็นคนที่แย่มากค่ะ แต่ถึงยังไงฉันก็ต้องเล่นในบทบาทนี้ ฉันต้องคิดเยอะมากๆ ว่าการใช้ชีวิตที่ผ่านมาของเธอเป็นแบบไหน ที่ทำให้เธอคิดและทำแบบนี้ออกมา แต่ก็อาจจะเป็นเพราะสิ่งที่พ่อแม่ของเธอสอนมาตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ทุกอย่างที่เธอทำลงไปล้วนเป็นเรื่องปกติสำหรับเธอ”

อียูมี ยังเปิดเผยถึงมุมมองของเธอ ต่อพฤติกรรมของ นายอน ที่แสดงออกถึงความไม่ชอบตัวละคร คยองซู (รับบทโดย ฮัมซองมิน) ว่า

“สิ่งที่ทำให้เธอไม่ชอบ คยองซู มากๆ เป็นเพราะว่าเขาสนิทและเข้ากับเพื่อนคนอื่นๆ ได้ง่าย และเธอรู้สึกอิจฉาที่เห็นว่าคนอื่นเขามีเพื่อนกัน ซึ่งเทียบกับ นายอน แล้วเธอเป็นตัวละครที่โดดเดี่ยวมากค่ะ”

Image

เธอยังได้เปิดเผยเบื้องหลังการเข้าฉากกับ อัมซองมิน อีกว่า

“ฉันมักจะบอกขอโทษกับเขาทุกครั้งที่สั่งคัท ถึงมันจะเป็นแค่เพียงการแสดงฉันก็รู้สึกผิดและอยากขอโทษเขาทุกครั้ง ฉันได้คุยกับคุณฮัมซองมินบ่อยๆ เกี่ยวกับบทในซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ และพวกเราได้ตัดสินใจว่าจะทำมันออกมาอย่างเต็มที่ที่สุด”

นอกจากนี้ อียูมี ยังกล่าวติดตลกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งสองอีกว่า

“ถ้าเหตุการณ์เป็นแบบนี้มันอาจจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นความโรแมนซ์ระหว่าง นายอน กับ คยองซู ได้ใช่ไหมคะ? ก็อาจจะเป็นไปได้ที่จะรู้สึกเกลียดกันก็ต่อเมื่อมีใจให้กัน มันอาจจะเป็นวิธีการแสดงออกของนายอนตามแบบของฉัน คยองซูยา ฉันรักนายมากนะ!”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button