fbpx
NewsPlay

ฮอตรีลีส: BTOB ส่งความอบอุ่นผ่านเพลง ‘The Song’ ความรักสีฟ้าที่เต็มไปด้วยความหมายและความทรงจำ

การกลับมาในรอบ 4 ปีของ BTOB พร้อมงานดนตรีที่เต็มไปด้วยความหมายในผลงานอัลบัมเต็มชุดใหม่ของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘Be Together’

‘Be Together’

ในปี 2022 นี้ เป็นปีของการฉลองเดบิวต์ครบ 10 ของ BTOB ซึ่งพวกเขาได้กลับมาพร้อมเพลงในอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Be Together’ ที่จะมาจับใจทุกคนอีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยอัลบัมนี้ได้สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกและความทรงจำมากมายในช่วงขณะที่พวกเขาได้ใช้เวลาไปด้วยกัน และยังได้ใส่ความหมายของการอยู่ด้วยกันตลอดไปอีกด้วย

Image

และในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี BTOB ได้ปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Be Together’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า ‘The Song’ 

‘The Song’

https://www.youtube.com/watch?v=AvM16Vy1byc

‘The Song’ เพลงที่จะพาทุกคนหวนนึกถึงความทรงจำต่างๆ เมื่อคิดถึงใครคนหนึ่ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นความทรงจำที่มีความสุขหรือความเศร้าก็ตาม แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปทั้งหมดนั้นก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ชวนให้คิดถึงอยู่เสมอ

และด้วยเพลง ‘The Song’ นี้ BTOB ได้ส่งข้อความที่เต็มไปด้วยความหมายถึงแฟนๆ Melody ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับการกลับมาของพวกเขาด้วย ซึ่งเนื้อเพลงนี้เขียนขึ้นโดยสมาชิกของวงอย่าง ฮยอนซิก อีมินฮยอก และ พีเนียล นอกจากนั้นแล้วทุกเพลงในอัลบัมนี้สมาชิกวงต่างก็ได้มีส่วนในการแต่ง เขียนเนื้อ รวมถึงเรียบเรียงด้วย

‘Love is BLUE’

Image

อัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Be Together’ นี้ หนุ่มๆ BTOB ได้นิยามความหมายของคำว่า ‘BLUE’ ขึ้นมาใหม่เป็น ‘ความรัก’ ‘ความรักที่เป็นสีฟ้า’ ซึ่งนี่เป็นอารมณ์ที่พวกเขาต้องการสื่อสารออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสในอัลบัมนี้ โดยนอกจากนั้นแล้วสีประจำของ Melody แฟนคลับวง BTOB ก็คือสี Slow Blue ด้วย

ในรูปคอนเซปต์ของอัลบัม ‘Be Together’ ที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ ในเวอร์ชัน ‘Be Love’ เป็นรูปที่สมาชิกอยู่ที่ทะเลสีฟ้าซึ่งให้ความรู้สึกถึงช่วงปลายฤดูหนาว และรูปในเวอร์ชัน ‘Be Blue’ คือรูปที่สมาชิกอยู่บนพื้นหลังสีฟ้าในบรรยากาศที่มีดอกไม้เบ่งบาน สื่อถึงการรอคอยอย่างตื่นเต้นสำหรับการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ

และการกลับมาของ BTOB พร้อมอัลบัม ‘Be Together’ นี้ก็จะเป็นความอบอุ่นที่ส่งออกไป ด้วยความหวังที่ว่า ‘ความรักสีฟ้า’ กับเพลง ‘The Song’ นี้จะดังอยู่ในใจไปพร้อมกับแต่งแต้มสีสันสำหรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงให้ทุกคนนั่นเอง

: Be Love

Image

: Be Blue

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button