fbpx
News

คิมเซจอง • อันฮโยซอบ ทำตามสัญญา ร้องเพลงคู่กันหลัง Business Proposal ทำเรตติ้งผ่านระดับ 10%

โมเมนต์การร้องเพลงคู่กันของ คิมเซจอง และ อันฮโยซอบ 2 นักแสดงนำจากซีรีส์ Business Proposal ที่แฟนๆ รอคอยได้เกิดขึ้นแล้ว

หลังจากที่ทั้งคู่ได้เคยให้สัญญาในระหว่างการโปรโมตซีรีสืเรื่องนี้ทางรายการวิทยุ ว่าถ้าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งได้ถึงระดับ 10% ทั้ง 2 คนจะมาร้องเพลงประกอบของซีรีส์เรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นคำขอบคุณ

และหลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้ทำสถิติเรตติ้งได้ถึง 10% ตั้งแต่ตอนที่ 6 ของเรื่อง ทั้ง 2 คนก็ได้ซุ่มซ้อมเพื่อที่จะร้องเพลงร่วมกัน ซึ่งก่อนที่ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายของเรื่องออกมาให้ได้ชมกันในคืนวันจันทร์-อังคาร บนช่อง YouTube ของสถานีโทรทัศน์ SBS ก็ได้ปล่อยคลิปการร้องเพลงคู่กันของทั้ง 2 คนออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันตามสัญญา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=kzBNZuZLlks

โดย คิมเซจอง และ อันฮโยซอบ เลือกร้องเพลง Love, May Be เพลงประกอบของเรื่องที่ร้องโดยวง Melomance ศิลปินดูโอ้ที่มาปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ในเรื่องจากฉากที่ ชินฮารี และ คังแทมู ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน ซึ่งฉากนั้นเต็มไปด้วยความทรงจำมากมายทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ที่แฟนๆ ของซีรีส์ได้สัมผัสความประทับใจ

ซีรีส์ Business Proposal จะออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายของเรื่องให้ได้ชมกันในคืนวันที่ 4 และ 5 เมษายน รอติดตามชมบทสรุปของเรื่องราวกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button