fbpx
News

JTBC รวมตัว 8 แรปเปอร์เกิร์ลกรุปแบทเทิลกันในรายการใหม่ ‘Second World’

ถึงเวลาโชว์ความสามารถของเหล่าแร็ปเปอร์สาวจากวงเกิร์ลกรุปกันแล้วในรายการใหม่ของช่อง JTBC ที่มีชื่อว่า ‘Second World’ (ชื่อแปลจากภาษาเกาหลี)

‘Second World’ รายการออดิชันรายการใหม่ที่แร็ปเปอร์จากวงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ผู้มีทักษะยอดเยี่ยมทั้งด้านการร้องและการแร็ปจะมาแบทเทิลกันอย่างดุเดือดผ่านโชว์ในแต่ละมิชชันที่มีคอนเซปต์สุดท้าทาย

ในรายการนี้จะเปิดโอกาสให้แร็ปเปอร์ไอดอลได้โชว์ความสามารถของพวกเธอที่มากกว่าการแร็ป ด้วยมิชชันที่จะให้แสดงความสามารถด้านเสียงกันอย่างเต็มที่ และแจ้งเกิดผ่าน ‘Second World’ ในฐานะศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยรายการนี้จะรวมตัวแร็ปเปอร์หลักของ 8 ทีมเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นตัวแทนของวงการ K-POP ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนนี้จะแสดงบนเวทีในฐานะศิลปินเดี่ยวที่สมบูรณ์แบบ ตามธีมของมิชชันในแต่ละรอบการแข่งขัน

หลังจากที่มีรายงานเรื่องนี้ออกมา OSEN สื่อเกาหลีก็ได้เปิดเผยข้อมูลออกมาว่าในตอนนี้มีรายชื่อของผู้เข้าแข่งขันที่กำลังรอการยืนยันเปิดเผยออกมา ได้แก่ เอ็กซี่ WJSN, มีมี่ Oh My Girl, มุนบยอล MAMAMOO, จูอี MOJMOLAND, มุนซูอา Billlie, คิมซอนยู CLASS:y, ยูบิน Wonder Girls และ จีมิน อดีตสมาชิกวง AOA

Image

ทางตัวแทนจากทีมโปรดัคชันของรายการได้เปิดเผยว่า “ก่อนการเริ่มออกอากาศของรายการ 1 วัน เพลงจากการแข่งขันมิชชันแรกจะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 19.00 น. ผ่านแอป Naver NOW และจะเปิดให้ลงคะแนนแบบไม่ให้รู้ว่าแต่ละเพลงนั้นเป็นเสียงคองแร็ปเปอร์คนใด” โดยคะแนนจากการโหวตนี้จะมีผลต่อการประเมินคะแนนของมิชชันการแข่งขัน

ทีมโปรดัคชัน ยังได้พูดถึงรูปแบบรายการนี้ว่า “แร็ปเปอร์หญิงที่เข้าร่วมรายการนี้เป็นเหมือนยูนิคอร์นที่ไม่เพียงแต่แร็ปเก่งเท่านั้น แต่ยังมีทักษะในการร้องที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย พวกเธอจะทลายอคติที่มีต่อไอดอลแร็ปเปอร์ และแสดงความสามารถที่ซ่อนอยู่ของเธอออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งการโหวตที่เปิดรับคะแนนจากทั่วโลกจะเป็นประตูบานแรกของพวกเธอ โปรดติดตามชมการแบทเทิลกันของแร็ปเปอร์สาว ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเธอในการแข่งขันและเติบโตเป็นศิลปินที่มีความยอดเยี่ยมรอบด้าน”

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button