fbpx
News

JTBC เปิดตัว 5 สมาชิกบอยกรุป ‘MARS’ ในซีรีส์ใหม่ IDOL: The Coup

JTBC เดินหน้าเปิดตัวอีกหนึ่งไอดอลกรุปจากซีรีส์ ‘IDOL: The Coup’ เรื่องราวการตามหาความฝันของคนวัยหนุ่มสาว ผลงานใหม่จากนักเขียนเรื่อง Misaeng และ Bride of Habaek

ซีรีส์ IDOL: The Coup เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครในเรื่องนี้ที่ยังไม่สามารถละทิ้งความฝันที่ยังไม่ได้รับการเติมเต็มของพวกเขาไปได้ รวมถึงยังมีเรื่องราวของคนวัยหนุ่มสาวที่ยินดีที่จะละทิ้งความฝันของตัวเองอีกเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการยืนยันรายชื่อ 3 นักแสดงนำของเรื่องเป็นที่เรียบร้อย ได้แก่ ฮานิ EXID, ควักชียัง และคิมมินกยู

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการเปิดตัวสมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุป Cotton Candy ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา JTBC ก็ได้เปิดตัวสมาชิกจากอีกหนึ่งไอดอลกรุปที่จะมีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ ได้แก่ วง MARS บอยกรุปดาวรุ่งจากค่าย Star Peace ซึ่งนำทีมโดย คิมมินกยู นักแสดงหลักของเรื่อง ที่จะมารับบทเป็น ‘จีฮัน’ เซ็นเตอร์ของวง MARS

ตามมาด้วย โจจุนยอง รับบทเป็น ‘เรย์’ มันสมองของทีมที่มีผลการเรียนอันยอดเยี่ยม ที่ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเรียนระดับท็อป แต่ก็เต็มไปด้วยความสามารถทางด้านการร้องและการเต้นอย่างยอดเยี่ยม, ฮงอึนกu รับบทเป็น ‘ยูล’ สวีทกายแห่ง MARS ที่มีพร้อมกับความเฟรนด์ลี่และตายิ้มประจำตัว

ทางด้าน แบคซอฮู จะรับบทเป็น ‘แทยอง’ ชายหนุ่มที่มีภาพลักษณ์อันหล่อ แต่ก็ยังเป็นที่รู้กันดีถึงความประหยัดและขี้แยของเขาอีกด้วย สุดท้าย อีอึนซัง รับบทเป็น ‘แดน’ มักเน่ของ MARS ที่สะกดหัวใจของแฟนคลับหญิงด้วยเสน่ห์ของเขา ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะเป็นน้องเล็กของทีม แต่กลับเป็นคนที่มีความสุขุมมากเกินกว่าอายุของตัวเอง

ซีรีส์ IDOL: The Coup เป็นผลงานการเขียนบทโดยนักเขียน คิมซองอึล จากเรื่อง ‘Monstar’, ‘Misaeng’ และ ‘Bride of Habaek’ และกำกับโดยผู้กำกับ โนจงชาน ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง ‘Personal Taste’, ‘Cruel Palace – War of Flowers’, ‘Clean with Passion for Now’ โดยซีรีส์ IDOL: The Coup มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางช่อง JTBC

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button