fbpx
News

พัคจีฮุน ท้าทายบทบาทใหม่ใน ‘Weak Hero’ เผชิญหน้าเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียน

พัคจีฮุน กับการท้าทายบทบาทใหม่ในฐานะนักแสดงในซีรีส์ ‘Weak Hero’ จากแพลตฟอร์ม wavve ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเผชิญหน้าเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียน

Weak Hero เป็นซีรีส์แนวแอคชันที่เกิดขึ้นในโรงเรียนซึ่งสร้างจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย พัคจีฮุน ในบทบาท ยอนชีอึน นักเรียนตัวอย่างของโรงเรียนแต่มีร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของกลุ่มอันธพาลที่คอยกลั่นแกล้งเพราะอิจฉาในผลการเรียนของเขา ถึงแม้ ยอนชีอึน จะมีร่างกายภายนอกที่อ่อนแอ แต่เขาก็ใช้สมองเพื่อเอาชนะการต่อสู้กับความรุนแรงต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกโรงเรียนไปพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้นของเขาอย่าง ซูโฮ (แสดง: ชเวฮยอนอุค) และ บอมซอก (แสดง: ฮงคยอง)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อไม่นานมานี้ ซีรีส์ Weak Hero ได้เข้าร่วมอีเวนต์ ‘On Screen’ ของงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน หรือ BIFF ในปีนี้ โดย Weak Hero ได้เปิดเผย 3 ตอนแรกของเรื่องและได้รับคำชมเชยจากผู้ชมในงานด้วยการผลิตที่มีคุณภาพสูง

ล่าสุด wavve ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ของเรื่องที่ พัคจีฮุน ในบทบาทของ ‘ยอนชีอึน’ ที่ถึงแม้จะดูมีความเฉยเมย แต่ในสายตาที่เฉยบแหลมของเขากลับเต็มไปด้วยความอาฆาตพยาบาทที่จะถ่ายทอดให้เห็นเรื่องราวเบื้องหลังของเขา ซึ่งสร้างความน่าสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

และในอีกโปสเตอร์ของซีรีส์ Weak Hero ก็ได้ถ่ายทอดให้เห็นภาพของ ยอนชีอึน ที่กำลังยืนอย่างโดดเดี่ยวพร้อมกับถืออิฐเอาไว้ในมือ ที่ทำให้หลายๆ คนต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นด้านที่คาดไม่ถึงของเขาและฉากแอคชันในเรื่องนี้ พร้อมกับมีข้อความที่เขียนบนโปสเตอร์ว่า “ฉันบอกแล้วไงว่าให้หยุด”

นอกจากนี้ ตัวแทนจาก wavve ได้เปิดเผยถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ในโปสเตอร์เซตแรกได้ถ่ายทอดเบื้องหน้าของ ยอนชีอึน ที่กำลังเผชิญกับเหตุการณ์ความรุนแรงที่จะต้องเอาตัวรอดในโรงเรียนที่เปรียบเสมือนกับป่า ด้วยทักษะการแสดงของ พัคจีฮุน นั้น ผู้ชมก็จะสามารถสัมผัสได้ถึงเรื่องราวของฮีโร่ที่อ่อนแออย่าง ยอนชีอึน ที่ถึงจะดูอ่อนแอแต่กลับถ่ายทอดอารมณ์และคอยจ้องมองให้เห็นว่าเขาจะไม่รู้สึกกดดัน เพียงแค่ได้เห็นภาพโปสเตอร์เซตนี้ โปรดรอติดตามการท้าทายครั้งใหม่ของ พัคจีฮุน ผู้ที่มีทักษะการแสดงที่น่าตกตะลึง รวมไปถึงซีรีส์ ‘Weak Hero’ ที่เขาร่วมแสดงด้วย”

สำหรับซีรีส์ Weak Hero วางแผนเตรียมออกอากาศตอนแรกภายในช่วงเดือนพฤษจิกายนนี้ ทางแพลตฟอร์ม wavve

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button