fbpx
News

พัคจีฮุน • คังมินอา • อีชินยอง คอนเฟิร์มรับบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Seen from a Distance, Green Spring’

‘Seen from a Distance, Green Spring’ ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม ได้ยืนยันรายชื่อ 3 นักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้แล้ว

Seen from a Distance, Green Spring เป็นเรื่องราวของนักศึกษาในวิทยาลัยที่จะต้องดิ้นรนเพื่อเผชิญหน้ากับโลกที่ยากลำบาก รวมไปถึงจะถ่ายทอดเรื่องราวโรแมนติกที่จะทำให้ใจเต้นแรงอีกด้วย ซึ่งได้มีการยืนยันรายชื่อนักแสดงนำแล้ว ได้แก่ พัคจีฮุน คังมินอา และ อีชินยอง ที่จะมารับบท ยอจุน คิมโซบิน และ นัมซูฮยอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคจีฮุน จะรับบทเป็น ‘ยอจุน’ น้องใหม่ในวิทยาลัย ที่เติบโตจากครอบครัวมั่งคั่ง โดยในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่การเริ่มต้นเป็นนักแสดงเด็กของ พัคจีฮุน เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงทักษะการแสดงที่มีความมั่นคงจากบทบาทต่างๆ ในซีรีส์ Love Revolution และ Flower Crew: Joseon Marriage Agency ซึ่งผู้ชมต่างก็คาดหวังกับการถ่ายทอดที่มีเหมาะสมของ พัคจีฮุน กับบท ‘ยอจุน’ ที่มีทั้งความหล่อและอ่อนหวานแต่ก็มีความลับที่ซ่อนเอาไว้

คังมินอา จะรับเป็น ‘คิมโซบิน’ นักศึกษาวิทยาลัยที่มีความเอาจริงเอาจังและตั้งใจทำงานอย่างหนัก โดยในขณะนี้ คังมินอา กำลังโดดเด่นจากการแสดงในซีรีส์ True Beauty ที่ทำให้เห็นทักษะการแสดงที่เธอก็ค่อยๆ ฝึกฝนมาเรื่อยๆ ซึ่ง คังมินอา จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่น่ารักและเสน่ห์อันมีชีวิตชีวาของเธอผ่านการแสดงในตัวละคร ‘คิมโซบิน’ ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม

และ อีชินยอง จะรับบทเป็น ‘นัมซูฮยอน’ ผู้ที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ที่ได้เกรด A ในวิชาเรียนทุกวิชา โดย อีชินยอง จะดึงดูดผู้ชมด้วยภาพลักษณ์ที่หล่อและคาแร็คเตอร์ ‘นัมซูฮยอน’ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันเย็นชา ซึ่ง อีชินยอง ได้แสดงให้เห็นถึงการแสดงอันทรงพลังของเขาแล้วในซีรีส์ Awaken และ Crash Landing on You

สำหรับซีรีส์ Seen from a Distance, Green Spring กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อออกอากาศทาง KBS ในช่วงครึ่งปีแรก 2021 นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button