fbpx
BlogNews

N.Flying เล่าถึงความทรงจำที่ไทย ก่อนได้เจอ N.Fia อีกครั้งในคอนเสิร์ต ‘Into The Light’

N.Flying หนึ่งในวงดนตรีไอดอลที่จุดกระแสของ K-Band ให้ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น กำลังจะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 8 ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

และล่าสุด 5 หนุ่ม N.Flying ก็ได้มาพูดคุยกับ Hallyu K Star ผ่านสัมภาษณ์พิเศษในคอลัมน์ talk. สัปดาห์นี้ เพื่อเล่าถึงผลงานใหม่ของพวกเขา และการเตรียมตัวที่จะมาพบกับ N.Fia แฟนๆ ชาวไทยของพวกเขาอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตกันมานาน

การกลับมาพร้อมอัลบัมใหม่ Dearest

N.Flying กลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมที่มีชื่อว่า Dearest ซึ่งผลงานใหม่นี้เป็นการกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการในรอบ 1 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึงฮยอบ “เพื่อให้สมกับที่ N.Fia ทุกคนรอคอยพวกเรากันมานาน การได้ปล่อยอัลบัมนี้ออกมาทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากครับ การที่พวกเราได้เจอกับแฟนๆ ด้วยตัวเองระหว่างการโปรโมตมันทำให้ทุกวันของพวกเราเป็นวันที่น่ามหัศจรรย์จริงๆ”

ฮุน “เอาจริงๆ ผมเองแทบไม่รู้ตัวเลยครับว่าเวลาผ่านมานานขนาดนี้แล้ว เพราะพวกเราเองมีความตั้งใจกันอย่างมากที่จะเติมเต็มช่วงเวลานั้นด้วยเพลงที่ดีจริงๆ หวังว่าทุกคนจะรักอัลบัมนี้กันนะครับ”

แจฮยอน “ถ้าพูดถึงความหมายของ Dearest แล้วมันคือการพูดถึงคนที่เรารักครับ เป็นอัลบัมที่เต็มไปด้วยความรู้สึกจากใจของเราที่มีต่อ N.Fia และทุกๆ คน ที่คิดถึงคนที่เรารัก คนที่เราไม่ได้เจอกันมานาน ถ้าได้ลองติดต่อไปหากันอีกครั้ง ก็คงจะเป็นอะไรที่ดีครับ”

ฮเวซึง “ถ้าจากใจของเราแล้ว อัลบัมชุดนี้มันคือความรู้สึกที่เรามีต่อ N.Fia ครับ และอาจสื่อถึงความทุ่มเทของพวกเราที่ตั้งใจทำอัลบัมชุดนี้ออกมา และมันเป็นสิ่งที่เราอยากบอกกับ N.Fia ที่รอคอยพวกเราอยู่ทั่วโลกมาตลอดครับ”

เพลงไตเติลของอัลบัมชุดนี้คือเพลง ‘폭망(I Like You)’ ที่ตัว MV และเพลงเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ดูสดชื่น ซึ่ง ซึงฮยอบ ได้อธิบายถึงเพลงนี้ว่า

ซึงฮยอบ “เพลง ‘폭망(I Like You)’ เป็นเพลงน่ารักๆ ที่บอกออกมาว่ากำลังตกหลุมรักจนไม่เป็นอันทำอะไรได้เลยครับ ถ้าได้ลองฟังเพลงนี้แค่สักรอบเดียวก็จะเข้าใจความรู้สึกที่ระเบิดออกมาในเพลงนี้เลยครับ”

การเตรียมตัวกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทย
‘Into The Light’

พร้อมกับการปล่อยอัลบัมชุดใหม่ N.Flying ก็ได้เตรียมตัวออกทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งหลังจากห่างหายจากการพบปะกับแฟนๆ ในต่างประเทศมานาน และในเดือนพฤศจิกายน N.Fia ชาวไทยก็จะได้สนุกกันอย่างเต็มที่ พร้อมกับสร้างความทรงจำร่วมกัน

ฮุน “เหมือนกับที่เราทำในคอนเสิร์ตเสมอครับ นั่นก็คือการคิดและตั้งใจทำโชว์ที่ดีออกมาในแบบที่ N.Fia ชาวไทยชอบกัน และนำเสนอการแสดงที่ยอดเยี่ยมออกมาในคอนเสิร์ต”

ฮเวซึง “สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเราในครั้งนี้มันมีความหมายที่ใหญ่ที่สุดก็คือความรู้สึกที่พวกเราคิดถึงทุกคนมากครับ พวกเราพยายามทุ่มเทอย่างหนักเพื่อที่จtนำเสนอคอนเซปต์ที่มีความหมายออกมา และทุกคนจะสามารถเชื่อมโยงกับสิ่งเหล่านั้นได้จากมุมมองของแต่ละคน เราพยายามรวบรวมความคิดเห็นกันออกมาอย่างดีเลยครับ”

Image

เมื่อพูดคุยกันถึงเรื่องราวของประเทศไทยแล้ว N.Flying ก็มีโมเมนต์ที่รู้สึกประทับใจ และสิ่งที่พวกเขาคิดถึงจากประสบการณ์ในไทยที่เคยสัมผัสมา

ฮุน “ที่ผมรู้สึกประทับใจมากคือวิวสวยๆ ตอนกลางคืนที่เราไปเดินตลาดกันครับ แล้วก็ได้กินอาหารทะเลอร่อยๆ แต่แน่นอนครับเหนือสิ่งอื่นใดคือภาพของ N.Fia ทุกคนที่สนุกไปกับโชว์ของพวกเรา มันเป็นอะไรที่จำได้ดีจริงๆ ครับ”

แจฮยอน “ที่ประทับใจผมมากคือความร้อนแรงที่เกิดขึ้นระหว่างโชว์ของพวกเราครับ ผมอยากสัมผัสพลังแบบนั้นอีกครั้งเร็วๆ เลย และผมก็ชอบบรรยากาศของตลาดกลางคืนเหมือนกันครับ มันเป็นความงดงามของการได้ไปเดินช้อปปิ้ง แล้วก็กินอาหารอร่อยๆ ด้วยกันกับสมาชิกวง และแน่นอนครับต้องมี ปูผัดผงกะหรี่ด้วย!”

ฮเวซึง “สำหรับผมแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมยังไม่รู้เกี่ยวกับประเทศไทยครับ แต่จากสิ่งที่ผมได้สัมผัสมาทั้งหมด สิ่งแรกที่ผมนึกถึงคืออาหารทะเลครับ ทุกครั้งที่ได้มาประเทศไทยผมจะได้กินอาหารอร่อยๆ ตลอดเลย”

ความเป็น N.Flying

หลังจากการเดบิวต์ของวงในปี 2015 มาจนถึงปัจจุบัน พวกเขาได้ถ่ายทอดสไตล์และเอกลักษณ์เพลงที่เป็นตัวตนของพวกเขาออกมามากมาย แต่ท่ามกลางเพลงเหล่านั้นพวกเขาก็ได้เลือก 3 เพลงที่เป็นเหมือนตัวแทนของ N.Flying ออกมา

ซึงฮยอบ “ผมคิดว่าเป็นเพลง Rooftop ที่ทุกๆ คนคุ้นเคยกันดี กับเพลง Awesome ที่มี DNA ในเพลงแบบของพวกเราช่วงแรก แล้วก็เพลง Autumn Dream ที่พูดถึงความฝันของพวกเรา N.Flying ครับ”

แจฮยอน “เพลงแรกเลยคือเพลง Awesome เพลงเดบิวต์ของพวกเรา ที่เป็นจุดเริ่มต้นของ N.Flying ครับ เพลงที่สองก็คือ Rooftop เพลงที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักกับวง N.Flying และเป็นเพลงที่ได้รับความรักจากทุกคนเยอะมากๆ เพลงที่สามคือเพลง 폭망(I Like You) เพลงล่าสุดของพวกเราครับ ความฝันและเป้าหมายของพวกเราคือความตั้งใจที่จะเป็นวงกันไปถึงอายุ 80 เลย และในตอนนี้พวกเราก็พยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อ N.Fia ครับ”

เมื่อถามถึงเรื่องสถานที่แสดงคอนเสิร์ตในอุดมคติที่พวกเขาอยากไปแสดง พวกเขาได้เลือกที่จะเดินทางไปหาแฟนๆ มากกว่าที่จะมุ่งหน้าไปยังที่จัดคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ หรือสถานที่ที่เป็นตำนานของวงการเพลงโลก

ดงซอง “แทนที่จะเป็นสถานที่ในอุดมคติของเรา เราอยากจะไปแสดงในทุกที่ที่ N.Fia ทั่วโลกรอพวกเราอยู่มากกว่าครับ เพราะเราให้สัญญาเอาไว้ว่าเราจะต้องไปหาทุกคนให้ได้”

ฮเวซึง “จริงๆ แล้วพวกเราไม่มีเป้าหมายว่าจะต้องไปแสดงในที่ไหนเป็นพิเศษครับ เพราะในทุกที่ที่เราไปแสดง ทุกที่ที่ N.Fia รอคอยพวกเรา ในช่วงเวลาที่ได้เห็นทุกคนจ้องมองมาที่พวกเรามันทำให้ให้ใจของผมพองโตอยู่เสมอครับ”

ข้อความถึง N.Fia

ซึงฮยอบ “ในที่สุดพวกเราก็กำลังจะได้เจอกับ N.Fia ชาวไทยหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่เลยนะครับ และต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนรอนาน แต่พวกเราไม่เคยลืมเลยครับ พวกเราทุกคนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ และตั้งใจที่จะต้องมาเจอกับทุกคนให้ได้ เราจะได้กลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้ง ด้วยภาพของ  N.Flying ที่เติบโตยิ่งขึ้นยิ่งกว่าในช่วงปีก่อนๆ ที่ผ่านมาครับ ไฟต์ติง!”

ฮุน “N.Fia ชาวไทยทุกคนครับ ขอโทษที่ทำให้รอคอยกันนานนะครับ และต้องขอบคุณมากจริงๆ ที่รอคอยเราอยู่เสมอ พวกเราจะสร้างความทรงจำที่มีความสุขร่วมกันแน่นอนครับ”

แจฮยอน “พวกเราคิดถึง N.Fia ชาวไทยมากจริงๆ ครับ ขอบคุณที่รอคอยพวกเรามาตลอด และเพื่อให้สมกับการรอคอยอันยาวนาน ในครั้งนี้หวังว่าหัวใจของทุกคนจะถูกเติมเต็มและสนุกกันสุดๆ ในคอนเสิร์ตนะครับ คิดถึงนะครับ ขอบคุณครับ”

ฮเวซึง “พวกเรา N.Flying กำลังจะไปหาแล้วนะครับ และเหมือนที่ผมพูดทุกครั้ง ในที่สุดวันที่พวกเราจะได้เจอกันก็มาถึงแล้วครับ  ผมรู้สึกเสียดายที่เราไม่ได้เจอกันมานาน และอยากบอกว่าตอนนี้พวกเราโตกันขึ้นมากครับ ดังนั้นการที่เราได้เจอกันครั้งนี้ ทุกคนจะสนุกกันมากยิ่งขึ้น แล้วเจอกันนะครับ รักทุกคนครับ”

ดงซอง “อย่างแรกเลย เราไม่ได้เจอกันมานานนะครับ ผมเลยรู้สึกคิดถึงทุกคนมากๆ ขอบคุณที่คอยให้การสนับสนุนพวกเรา ครั้งนี้เราจะได้เจอกันแล้ว มาสนุกด้วยกันนะครับ รักทุกคนครับ”

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button