fbpx
News

The Idol Band: Boys Battle รายการเซอร์ไววัล เปิดตัวทีมโปรดิวเซอร์

ทีมโปรดิวเซอร์และวันออกอากาศของรายการ The Idol Band: Boys Battle ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

The Idol Band: Boys Battle รายการเซอร์ไววัล K-POP รายการใหม่ได้เปิดเผยรายละเอียดการออกอากาศออกมาแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้การเปิดตัวคู่ MC หลัก ได้รับความสนใจอย่างมาก

The Idol Band: Boys Battle เป็นรายการที่จะค้นหาวงไอดอลแบนด์วงใหม่ของวงการ K-POP ที่มีเอกลักษณ์และความสามารถโดดเด่น เพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่จะขับเคลื่อนวงการไอดอลแบนด์วงดนตรีไปสู่ความนิยมในระดับโลก

โดยรายการได้ โรอุน สมาชิกวง SF9 มาทำหน้าที่ MC คู่กับ ยาบุกิ นาโกะ ที่แฟนๆ K-POP รู้จักเธอกันดีจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง IZ*ONE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Idol Band: Boys Battle

และล่าสุดทีมโปรดิวเซอร์ของรายการที่จะมาปลุกปั้นศิลปินรุ่นใหม่ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ซึ่งเป็นการรวมตัวศิลปินชื่อดังทั้งจากฝั่งเกาหลีและญี่ปุ่น ได้แก่ FT Island, CN Blue, N.Flying, Kankaku Piero และ Keytalk

นอกจากนี้ยังมีทีม ‘สเปเชียล มาสเตอร์’ ที่จะคอยให้การสนับสนุนทีมโปรดิวเซอร์ในการคัดเลือก และการสร้างสรรค์โชว์ ได้แก่ ฮันซึงโฮ ซีอีโอของ FNC และ ฮาตาเกะ มือกีตาร์จากวงร๊อค Sharam Q

The Idol Band: Boys Battle

รายการ The Idol Band: Boys Battle จะออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกวันที่ 3 ธันวาคม ทางช่อง TBS ในญี่ปุ่น และวันที่ 6 ธันวาคม บนช่องทางของ SBS M, SBS FiL ในเกาหลี

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button