fbpx
News

ดิสนีย์เปิดตัว พัคซอจุน ในไลน์อัพนักแสดง ‘The Marvels’ ปักหมุดเข้าฉายกรกฎาคม 2023

ภาพยนต์ ‘The Marvels’ มีประกาศอย่างเป็นทางการว่ากำหนดฉายในเดือนกรกฎาคมปีหน้า นับเป็นผลงานเปิดตัวในฮอลลีวูดของนักแสดง พัคซอจุน ที่โด่งดังจากบทเถ้าแก่ พัคแซรอย ในซีรี่ส์เรื่อง Itaewon Class 

วันที่ 30 ในงาน ‘Disney Content Showcase 2022’ จัดขึ้นที่ Marina Bay Sands Convention Center ในสิงคโปร์  ดิสนีย์ ได้เปิดเผยถึงภาพยนตร์มากกว่า 50 เรื่องที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และแบบสตรีมมิ่งในปี 2023 จาก Marvel, Walt Disney Animation Studios, Pixar, Lucasfilm และ Avatar ให้กับสื่อและตัวแทนจากต่างประเทศกว่า 400 คน ที่เข้าร่วมงานนี้

หนึ่งในนั้นเป็น ‘The Marvels’ ภาคต่อของ ‘Captain Marvel’ ที่มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม 2023 ซึ่งยืนยันว่าจะมี พัคซอจุน ร่วมแสดงในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้ข่าวคราวการร่วมแสดงของ พัคซอจุน ได้รับการจับตามองอย่างมาก และได้รับการคาดเดาว่าเขาจะมารับบทของ อาร์มาดิอุส โช ลูกของดร. เฮเลน โช จากภาพยนต์ Avegers: Age of Ultron (2015) ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าตัวละครของเขาในจักรวาล Marvel จะเป็นบทบาทใด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Marvels นับเป็นภาพยนต์เรื่องที่ 3 ของจักรวาล MCU ที่มีนักแสดงเกาหลีใต้ร่วมแสดง นับตั้งแต่ คิมซูฮยอน หรือ คลาวเดีย คิม รับบท เฮเลน โช ในเรื่อง Avengers: Age of Ultron (2015) และมาดงซอก หรือ ดอน ลี ในเรื่ Eternals ที่ร่วมแสดงกับนักแสดงฮอลลีวูดอย่างแองเจลินา โจลี่

ในคราวนี้เอง พัคซอจุนก็ได้นำแสดงร่วมกับนักแสดงชื่อดัง บรี ลาร์สัน ที่รับบทเป็นกัปตันมาร์เวล และนักแสดงมากฝีมือมากมายจากจักรวาล Marvel

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button