fbpx
News

EVERGLOW ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต – ผู้จัดแจ้งก่อนเริ่มโชว์แรก 1 สัปดาห์

ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของวง EVERGLOW ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ถูกยกเลิกแล้วจากประกาศอย่างเป็นทางการที่เปิดเผยออกมาในวันนี้

วันที่ 9 ธันวาคม Magic Sound K-Pop และ MakeItLive Asia ผู้จัดทัวร์คอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุป EVERGLOW ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แจ้งยกเลิกการจัดคอนเสิร์ต [ EVERGLOW ] Southeast Asia 2022 ใน 4 ประเทศรวมถึงประเทศไทย

“ถึง FOREVER ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราขออภัยที่ต้องแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการยกเลิก การจัดคอนเสิร์ต [ EVERGLOW ] Southeast Asia Tour ใน มะนิลา, กรุงเทพ, กัวลาลัมเปอร์ และจาการ์ตา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราพยายามที่จะมอบคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดให้กับ FOREVER ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสมาชิก EVERGLOW ของเรา แต่ไม่สามารถทำให้เป็นไปได้ในช่วงเวลานี้

สำหรับ FOREVER ทุกคนที่ได้ซื้อบัตรแล้ว บัตรจะได้รับการคืนเงินผ่านแพลตฟอร์มที่จัดจำหน่าย

เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถมอบทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ EVERGLOW ให้กับพวกคุณทุกคน เราต้องขออภัยต่อแฟน ๆ และความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนี้

เราจะยังคงสนับสนุน EVERGLOW และเราหวังว่าคุณจะยังคงสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเช่นกัน”

สำหรับกำหนดก่อนหน้านี้ EVERGLOW จะมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยในวันที่ 17 ธันวาคม จัดที่ centralwOrld Live และได้เริ่มเปิดขายบัตรไปแล้วตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button