fbpx
News

YG เปิดตัว ‘ภริตา’ สาวไทย สมาชิกคนที่ 6 ของ BABYMONSTER ทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่

YG เปิดตัวสมาชิกคนที่ 6 ของ BABYMONSTER ออกมาแล้วกับสมาชิกที่หลายๆ คนรอคอย หลังจากที่ได้ปรากฎตัวในคลิทีเซอร์ตัวแรกที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

เที่ยงคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในเกาหลี YG ได้ปล่อยคลิปไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ของ ภริตา สมาชิกสาวไทยอีกหนึ่งคนของทีม BABYMONSTER ออกมา ซึ่งเธออายุ 17 ปี มาพร้อมกับพลังเสียงในเพลง What Other People Say

HALLYU PLAY

ภริตา เป็นสมาชิกคนที่ 6 ของทีมที่ได้รับการเปิดตัวผ่านคลิปเดี่ยวออกมาต่อจาก ฮารัมอายอนชิกิต้าอาสะ และ โรรา ซึ่งก่อนหน้านี้ YG ได้เปิดเผยให้เห็นสกิลการเต้นของสมาชิก 5 คน ได้แก่ รูก้า, อาซา, โรรา, ฮารัม, อายอน มาแล้ว ซึ่งจากแต่ละคลิปที่ปล่อยมาได้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของทีมเดบิวต์ทีมนี้ที่เป็นไปตามมาตรฐานของ YG ที่แฟนๆ K-Pop คุ้นเคย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้มีการแชร์ข้อมูลในโลกออนไลน์ว่า ภริตา หรือชื่อจริงของเธอ ภริตา ชายคง ชื่อเล่น แพร เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Idol Paradise ทางช่อง 3 และเคยประกวดบนเวทีนางแบบ China​ Trendy Children’s Selection Competition 2019 มาแล้ว

การเดบิวต์ของ BABYMONSTER จะเป็นการเปิดยุคใหม่ของ YG Entertainment ด้วยทีมเกิร์ลกรุปสมาชิก 7 คนที่เป็นตัวแทนของสีสันในแบบของ YG ที่จะถ่ายทอดออกมาในปี 2023 รอติดตามโปรเจคต์การเดบิวต์ของพวกเธอกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button