fbpx
NewsPlay

Rocket Punch คัมแบค พร้อมโชว์เสน่ห์พลังความสดใสมีชีวิตชีวาใน MV เพลงใหม่ ‘BOOM’

Rocket Punch เกิร์ลกรุปจาก Woollim Entertainment กลับมาแล้ว พร้อมโปรโมตคัมแบคในรอบ 1 ปีด้วยผลงานใหม่ของวงกับซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘BOOM’

ในวันที่ 6 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Rocket Punch ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ‘BOOM’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

เพลงไตเติล ‘BOOM’ เป็นเพลงแนวป็อปแดนซ์ ที่ดึงดูดด้วยซาวนด์ของซินธ์และจังหวะของเบสไลน์ ซึ่งสาวๆ Rocket Punch ได้นำเสนอเรื่องราวของเพลงนี้ผ่านการเป็นตัวละครหลักของหนังวัยรุ่นเหมือนอย่างในมิวสิควีดีโอที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ความน่ารักและมีชีวิตชีวา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นี่เป็นการคัมแบคในรอบ 1 ปีของ Rocket Punch นับตั้งแต่ที่พวกเธอปล่อยโปรโมตก่อนหน้านี้ด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 FLASH พร้อมเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2022

แล้วติดตามกิจกรรมต่างๆ สำหรับการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ของสาวๆ Rocket Punch พร้อมซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 3 ‘BOOM’ ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

‘Rocket Punch’

ยอนฮี – YeonHee

จูริ – Juri

ซูยุน – SuYun

ยุนคยอง – YunKyoung

โซฮี – SoHee

ดาฮยอน – DaHyun

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button