fbpx
BlogHALLYU K PICKS!News

อียูบี เล่าเบื้องหลังบท ‘ฮันโมเน’ ตัวแรงใน The Escape of the Seven

อียูบี กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมากจากการพลิกบทบาทของเธอในซีรีส์เรื่อง The Escape of the Seven ซีรีส์ดราม่าปั่นประสาทที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันเกินคาดในทุกๆ ตอน ซึ่งล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังของการมารับบทในเรื่องนี้ ที่ทำให้เธอได้ท้าทายในสิ่งที่เธอไม่เคยทำมาก่อน

อียูบี ได้เล่าถึงที่มาของการได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ก่อนหน้านี้ฉันได้เจอและร่วมงานกับผู้กำกับ จูดงมิน ตอนไปร่วมแสดงรับเชิญใน The Penthouse ซีซัน 3 ค่ะ และเป็นครั้งแรกเลยที่ฉันได้ทำงานในกองถ่ายที่เต็มไปด้วยพลังขนาดนี้ ซึ่งหลังจากที่ถ่ายฉากของฉันเสร็จแล้ว ผู้กำกับก็บอกกับฉันว่าทำได้ดีมาก แล้วโอกาสหน้าเขาจะติดต่อมาอีกค่ะ ตอนนั้นฉันก็คิดว่าน่าจะเป็นแค่คำชม แต่ผู้กำกับก็โทรหาฉันทันทีหลังจากที่ The Penthouse ออกอากาศจบลง ฉันเองก็ไม่คิดว่าจะได้มาเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงหลักแบบนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวละคร ฮันโมเน ในเรื่องถูกยกให้เป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยการแสดงออกอันซับซ้อน และการแสดงอารมณ์ที่รุนแรง ซึ่ง อียูบี ได้เล่าถึงการตัดสินใจรับบทตัวละครตัวนี้

“ในการเป็นนักแสดงของฉันช่วงอายุวัย 20 ฉันเคยฝันว่าอยากเป็นนักแสดงที่มีสีสันเป็นของตัวเองค่ะ และได้ทำมันออกมาในเรื่องอย่าง Twenty แล้วก็ Pinocchio แต่พอเวลาผ่านไปฉันก็เริ่มคิดว่า มันก็คงจะดีเหมือนกันถ้าได้แสดงเป็นคนที่ดูแตกต่างจากตัวฉันไปเลย และมันก็อาจจะดีสำหรับฉันด้วยถ้าได้โอกาสแบบนั้น แล้วบทของ ‘ฮันโมเน’ ในเรื่องนี้ ก็เข้ามาพอดีค่ะ เธอเป็นคนที่ไม่เหมือนกับตัวฉันเลย เป็นตัวละครที่ฉันไม่สามารถจะเข้าใจได้ ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากที่จะได้ลองเปลี่ยนแปลงตัวเอง และลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน”

อียูบี ได้ทิ้งท้ายถึงสิ่งที่เธอคาดหวังจากการแสดงในเรื่องนี้

“ปกติแล้วการแสดงเป็นบทตัวร้ายมักไม่ค่อยมีคำชมมาถึงมากนัก แต่ฉันก็อยากได้ยินว่า ‘การแสดงของเธอไม่ใช่เล่นๆ เลย’ หรือ ‘เธอไม่ธรรมดาเลย’ ซึ่งมันก็น่าจะถือว่าเป็นคำชมสำหรับบทบาทแบบนี้อยู่ใช้ไหมคะ”

ติดตามชมซีรีส์ The Escape of the Seven พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button