fbpx
HALLYU K PICKS!News

อียูบี ปลื้มได้ร่วมแสดงซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 3

The Penthouse ซีซัน 3 ในสัปดาห์นี้ยังคงความเข้มข้นของเรื่องราวที่เริ่มจะคลี่คลายปมต่างๆ มากขึ้น ซึ่งในซีซันนี้ก็ยังคงได้นักแสดงชื่อดังของวงการมาร่วมรับบทพิเศษปรากฎตัวในเรื่อง และล่าสุดเป็นคิวของ อียูบี ที่พลิกคาแรคเตอร์ของเธอในแบบที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ และผู้ชมของเรื่อง

ตัวละครของ อียูบี เป็นหัวโจกของกลุ่มเด็กสาวในสถานที่ที่คล้ายกับบ้านเด็กกำพร้าที่เด็กสาวไร้ครอบครัวถูกส่งมาใช้ชีวิตร่วมกันที่นี่ และเป็นสถานที่ลึกลับที่ จูดันแท ส่ง จูซอกคยอง มาอยู่เพื่อจัดการเธอออกไปจากแผนการของเขา

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อียูบี ได้พูดถึงการมาร่วมแสดงในซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 3 ว่า

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มาปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ที่ฉันเป็นแฟนคอยติดตามดูมาตลอดตั้งแต่ซีซัน 1 และ 2 ในการถ่ายทำของเรื่องนี้สนุกมากจนฉันไม่รู้ตัวเลยว่าเวลาผ่านไปแค่ไหนแล้ว ฉันหวังว่าผู้ชมจะสนุกในการได้ชมฉากนี้เหมือนกับที่ฉันรู้สึกสนุกในการถ่ายทำนะคะ”

Image

ในตอนนี้ อียูบี กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Yumi’s Cell ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน ซึ่งวางกำหนดออกอากาศไว้ในช่วงเดือนกันยายน

สำหรับเรื่อง The Penthouse ซีซัน 3 ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะเพิ่มตอนออกอากาศอีก 2 ตอน รวมทั้งสิ้นในซีซันนี้เราจะได้ชมกันทั้งหมด 14 ตอน ด้วยฉากจบที่จะสบบูรณ์ยิ่งขึ้นในบทสรุปของเรื่องราว ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button