fbpx
News

TVXQ! เตรียมคัมแบค! อัลบัมเต็มแรกในรอบ 5 ปี – จัดใหญ่ฉลองเดบิวต์ปีที่ 20

TVXQ! เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมเพลงชุดใหม่ และการทำกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบเพื่อฉลองการครบรอบเดบิวต์ปีที่ 20 ของวง

วันที่ 5 ตุลาคม SM Entertainment ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีว่า ในขณะนี้ TVXQ! กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในอัลบัมชุดใหม่ของพวกเขา และยังเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดคอนเสิร์ตรวมไปถึงนิทรรศการของวงเพื่อฉลองปีที่ 20 ของการเดบิวต์ซึ่งวันครบรอบเดบิวต์กำลังจะมาถึงในช่วงเดือนธันวาคมนี้

สำหรับกิจกรรมและการคัมแบคที่จะเกิดขึ้นของ TVXQ! จะนำเสนอออกมาในคอนเซปต์ ’20&2′ ซึ่งในการทำกิจกรรมโปรโมตครั้งนี้ TVXQ! จะถ่ายทอดความทรงจำ และช่วงเวลาอันมีความหมายที่ใช้ร่วมกันมาตลอด 20 ปี พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงการเดินทางครั้งใหม่ของ ยุนโฮ และ ชางมิน ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของผลงานเพลงใหม่จะถูกทำออกมาในรูปแบบอัลบัมเต็ม ซึ่งจะเป็นอัลบัมเต็มชุดที่ 9 ของพวกเขา และเป็นอัลบัมชุดใหม่ในรอบ 5 ปี หลังจากการปล่อยอัลบัม New Chapter #1: The Chance of Love

HALLYU PLAY

พร้อมกับการเปิดเผยข่าวดีนี้ TVXQ! ก็ได้ปล่อยรูปทีเซอร์รูปแรกออกมา ซึ่งปรากฎให้เห็นรูปของกลุ่มดาวแคซสิโอเปียที่เป็นชื่อแฟนด้อมของวง พร้อมกับรูปของกราฟฟิกแผนที่ภูมิศาสตร์, การเคลื่อนที่ของดวงจันทร์ และ ชื่อของ สมาชิกทั้ง 2 คนที่ถูกเรียงเหมือนกับสูตรโครงสร้างสารเคมี พร้อมข้อความ ‘At night a blue flame broke out in the laboratory’

ติดตามการคัมแบคและผลงานเพลงใหม่ของ TVXQ! กันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button