fbpx
NewsPlay

THE BOYZ คัมแบค! เล่าช่วงเวลาของความรักใน MV ‘Nectar’ บทสรุปซีรีส์อัลบั้ม PHANTASY

THE BOYZ คัมแบค! การกลับมาพร้อมเรื่องราวพาร์ทสุดท้าย ‘Pt.3 Love Letter’ บทสรุปของซีรีส์อัลบั้ม PHANTASY ผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ของวง พร้อมโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ด้วยเพลงไตเติลในชื่อ ‘Nectar’

PHANTASY
_
Pt.3 Love Letter

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 PHANTASY ของ THE BOYZ เป็นผลงานที่มีธีมจากการรวมคีย์เวิร์ด ‘แฟนตาซี’ ในมุมที่หลากหลาย เช่น ความตื่นเต้นและความลึกลับ โดยพวกเขาได้ถ่ายทอดเรื่องราวของอัลบั้มนี้เป็นเรื่องราว 3 พาร์ท ได้แก่ ‘Christmas In August’, ‘Sixth Sense’ และ ‘Love Letter’

เรื่องราวพาร์ทแรก ‘Pt.1 Christmas In August’ พร้อมเพลงไตเติล LIP GLOSS เมื่อเดือนสิงหาคม 2023 ความโรแมนติกแฟนตาซีกับช่วงเวลาและอารมณ์แห่ง ‘จินตนาการ’ ที่น่าอัศจรรย์เหมือนของขวัญคริสต์มาส ต่อด้วยเรื่องราวในพาร์ทที่ 2 ‘Pt.2 Sixth Sense’ กับเพลงไตเติล WATCH IT เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 กับโลกของดาร์กแฟนตาซี ที่มาพร้อมเสน่ห์ลึกลับชวนน่าหลงใหล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และการคัมแบคในครั้งนี้กับพาร์ทสุดท้าย ‘Pt.3 Love Letter’ พร้อมเพลงไตเติล Nectar บทสรุปของซีรีส์อัลบั้ม PHANTASY กับเรื่องราวความเจ็บปวดของเด็กหนุ่มที่ต้องเผชิญกับการเลิกรา และการก้าวผ่านเพื่อเริ่มต้นความรักใหม่อีกครั้ง

‘Nectar’

ในวันที่ 18 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี THE BOYZ ได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 PHANTASY Pt.3 Love Letter ออกมาให้ฟังกันแล้วพร้อมมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติลในชื่อ Nectar

เพลงไตเติล Nectar เป็นเพลงป็อปที่มีจังหวะกลาง พร้อมทำนองเพราะๆ จากเสียงของกีต้าร์ และสร้างความประทับใจให้กับคนฟังด้วยการพาให้ทุกคนสัมผัสถึงอารมณ์ของเพลงที่ลึกซึ้งกว่าเคย ที่ THE BOYZ ถ่ายทอดข้อความของความหวังผ่านโวคอลที่มีชีวิตชีวาของพวกเขา

เด็กหนุ่มที่ต้องเผชิญกับการเลิกราครั้งแรก และเลือกที่จะตัดขาดจากโลกภายนอกเพราะความกลัว ในเรื่องราวของ ‘Pt.3 Love Letter’ บอกเล่าถึงความรักที่ต้องจบลง ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากการเลิกรา ไปจนถึงการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ โดยในเพลงไตเติล Nectar นี้ หนุ่มๆ THE BOYZ ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านข้อความที่เต็มไปด้วยความหวังที่บอกว่า ‘ฉันจะทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง และวิ่งไปข้างหน้าสู่อนาคตที่สดใส’

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคของหนุ่มๆ THE BOYZ พร้อมเพลงไตเติล Nectar ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button