fbpx
News

SM ยืนยัน Yunho TVXQ จะขึ้นทะเบียนทหารกองประจำการในปีนี้

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า ยุนโฮ จะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ล่าสุด SM Entertainment ต้นสังกัดได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้ โดย ยุนโฮ จะขึ้นทะเบียนเป็นทหารกองประจำการในปีนี้แน่นอน

ก่อนหน้านี้ TVXQ ได้บอกกับแฟนๆที่ญี่ปุ่นในคอนเสิร์ทที่ โตเกียวโดม ว่า “เราคงจะไม่มีทัวร์คอนเสิร์ทกันไปอีกสักพักนะครับ แต่พวกเราสัญญาว่าเราจะกลับมา” เหมือนเป็นการบอกใบ้ว่า TVXQ กำลังจะหยุดกิจกรรมเพื่อใช้เวลาในการทำอะไรบางอย่าง

จากการคาดเดานี้ SM ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อว่า “เป็นเรื่องจริงที่ ยุนโฮ จะขึ้นทะเบียนเป็นทหารกองประจำการในปีนี้ แต่ช่วงเวลาที่แน่นอนยังไม่ได้ทำการตัดสินใจ ที่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารในปีนี้เนื่องมาจากอายุของเค้า และเป็นสาเหตุที่ทำให้เค้าพูดออกไปแบบนั้นในคอนเสิร์ท เพราะมันคือคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ TVXQ ในญี่ปุ่นก่อนที่เค้าจะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในปีนี้มีศิลปินหลายคนที่เข้ารับการเกณฑ์ทหาร เริ่มตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มี ซองมิน, ชินดง, แจจุง และ ชเวจินฮยอก ซึ่งหลังจากนี้อาจจะมีรายชื่อเพิ่มเติม รวมถึง ยุนโฮ ด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button