fbpx
News

JYP ยืนยันจุดยืน กรณีถูกยกเลิกการถ่าย MV ของ 2PM และ GOT7 อย่างกระทันหัน

ความคืบหน้ากรณีที่ทาง JYP ได้ถูกยกเลิกการถ่ายทำ MV ของ 2PM และ GOT7 อย่างกระทันหัน หลังจากที่ทั้ง 2 ผู้กำกับ คิมจียง และ ฮานซามิน ได้ออกมาตอบโต้ในเรื่องนี้แล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด ทาง JYP และผู้กำกับ คิมจียง ที่ได้ติดต่อในการถ่ายทำ MV ของ GOT7 ได้ชี้แจงข้อเข้าใจผิดและตกลงกันทั้ง 2 ฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยโดยไม่มีปัญหาใดใด

แต่ทาง JYP ได้ออกแถลง ชี้แจงกรณีของผู้กำกับ ฮานซามิน และบริษัท Dextor-Lab ที่รับผิดชอบการถ่ายทำ MV ของ 2PM ดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แถลงการณ์จาก JYP Entertainment

มันเป็นมาตรฐานของการเซ็นสัญญาที่จะเกิดขึ้นก่อนหรือระหว่างการถ่ายทำ MV ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจบนพื้นฐานของ ตารางงานของทีมโปรดัคชั่น ทีมเครื่องแต่งกาย นักออกแบบท่าเต้น และอื่นๆ รวมถึงขึ้นอยู่กับคอนเซปด้วยเช่นกัน

ผู้กำกับ ฮานซามิน แห่ง Dextor-Lab เริ่มคุยงานกับเราตั้งแต่ช่วงเดือน เมษายน โดยเค้าได้มีความเห็นว่าตารางการถ่ายทำของเรายังดูไม่เหมาะสม และได้มีการเสนอช่วงเวลาอื่นๆมาเพื่อพิจารณา

หลังจากนั้น ทางบริษัทของเราได้แจ้งคอนเซปของ MV กับ ผู้กำกับ ฮานซามิน รวมถึง ตัวเพลง เครื่องแต่งกาย และท่าเต้น

ทาง Dextor-Lab เข้าร่วมการประชุมกับ 2PM และเจ้าหน้าที่อื่นๆในวันที่ 28 เมษายน และ 5 พฤษภาคม ในการประชุมได้ตัดสินใจกันเรื่องรายละเอียดของการถ่ายทำ MV 

ในวันที่ 8 พฤษภาคม ผู้กำกับ ฮานซามิน ได้ส่งรายละเอียด สถานที่การถ่ายทำ MV, วันถ่ายทำ, นักแสดง,และค่าใช้จ่ายต่างๆ ทางบริษัทและ 2PM ได้ตอบตกลงตามรายละเอียดนั้นและเริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำ

 ในวันที่ 9 พฤษภาคม เพียง 4 วันก่อนการถ่ายทำ เราได้รับการติดต่อจากบริษัทของ ผู้กำกับ ฮานซามิน และได้รับคำชี้แจงว่า “ด้วยความสัมพันธ์ของทางบริษัทและศิลปินที่จะปล่อยเพลงออกมาในเวลาเดียวกัน ทางเราคงไม่สามารถเดินหน้าถ่ายทำต่อไปได้” พร้อมกับยกเลิกการทำงานทั้งหมด

ตารางงานของ 2PM จะต้องเดินสายทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่ด้วยพฤติกรรมไร้ความรับผิดชอบของ ผู้กำกับ ฮานซามิน และ Dextor-Lab ทำให้ทุกอย่างต้องเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่การวางแผนงาน ตารางการถ่ายทำ MV แผนการปล่อยอัลบั้ม กิจกรรมโปรโมท และการตลาด

ด้วยเหตุผลนี้ ผู้กำกับ ฮานซามิน ยังคงหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ ทางบริษัทของเราจึงจะต้องดำเนินการทางกฎหมายอย่างจริงจัง

สถานการณ์เบื้องต้นในตอนนี้ การคัมแบคของ 2PM คงต้องเลื่อนออกไปจากช่วงซัมเมอร์ในปีนี้ ยังคงต้องรอฟังการตัดสินใจแผนงานใหม่จาก JYP ว่า ตารางการคัมแบคนี้จะไปอยู่ในช่วงเวลาไหน

Source (1)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button