fbpx
News

ค่ายSM แถลงการณ์ เกี่ยวกับข่าวลือการขอยกเลิกสัญญาของ Victoria f(x)

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ค่าย SM Entertainment ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับข่าวลือ ที่กล่าวถึงเรื่องการขอยกเลิกสัญญาของ Victoria วง f(x)

สื่อจีน Sohu ได้รายงานว่า ทางค่ายSM Ent.บอกว่า “ข่าวลือเกี่ยวกับการขอยกเลิกสัญญาของวิคตอเรียนี้ไม่เป็นจริง วิคตอเรียไม่เคยขอยกเลิกสัญญากับทางค่าย”

ข่าวลือได้บอกว่า วิคตอเรียขอยกเลิกสัญญา เพราะว่า ทางSM Ent.ปฏิเสธคำขอของวิคตอเรีย ในการขอเปิดstudio ของตัวเองที่ประเทศจีน ทางค่ายได้บอกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“นั่นเป็นวิธีการที่จะช่วยให้ SM สามารถขยายวงกว้างได้มากขึ้นที่ประเทศจีน พวกเราจึงตัดสินใจปรับใช้ประโยชน์จากวิธีนี้ หลังจากที่ SM เปิด studioให้กับ Lay EXOที่ประเทศจีน แล้ว พวกเราจะช่วยวิคตอเรียเปิด studio ของเธอเองเพื่อสนับสนุนกิจกรรมเดี่ยวของเธอที่ประเทศจีนเช่นกัน”

ค่ายSMได้บอกอีกว่า “Studioนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของค่าย SM และจะยังคงเป็นสัญญาเต็มระหว่างค่าย SM และ วิคตอเรีย ทางค่าย SMจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ และอำนวยความสะดวกให้กับกิจกรรมที่ประเทศจีนต่อไป”

 

source (1)

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button