fbpx
News

ชาวเนทปลื้ม Heize “Unpretty Rapstar 2” ช่วยเหลือสาวแปลกหน้าที่กำลังประสบปัญหา

ชาวเนทปลื้มเรื่องราวของสาวคนนึงที่เผยแพร่ลงในอินเทอร์เนทถึงน้ำใจของหญิงสาวที่เธอได้พบในระหว่างที่เธอและเพื่อนของเธอกำลังมีปัญหาในรถไฟใต้ดิน

ชาวเนทคนนี้ได้เล่าว่า “เพื่อนของฉันเมามาก จนไปเกิดเรื่องในรถไฟใต้ดิน แต่โชคดีที่เราเจอออนนี่คนนึง เธอสวยมากๆ เราลงที่สถานีเดียวกัน เธอใจดีมาก ช่วยเดินไปส่งเรา 2 คนจนถึงบ้าน แล้วยังให้เบอร์โทรของเธอไว้ เผื่อมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอีก หลังจากเธอกลับไปแล้วฉันจึงนึกได้ว่า จริงๆแล้วเธอคือ Heize จากรายการ Unpretty Rapstar2 เธอทั้งสวย แล้วก็ใจดีมากจริงๆ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

เมื่อเรื่องนี้แพร่กระจายออกไป จนรู้ถึง Heize เธอจึงได้เข้ามาตอบใน Instagram ว่า “เธอกลับถึงบ้านปลอดภัยใช่ไหม? เป็นห่วงว่าเธอจะเป็นยังไง คราวหน้าก็ดื่มเบาๆหน่อยนะ”  

หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ล่าสุดชาวเนทได้ตั้งฉายาใหม่ให้กับเธอเป็น “แรปเปอร์นางฟ้า” 

ในตอนนี้ Unpretty Rapstar 2 มาถึงช่วงสุดท้ายของซีซั่นแล้ว และกำลังเข้าสู่รอบที่จะค้นหา Grand Champion ในซีซั่นนี้ ซึ่ง Heize ยังทำผลงานได้ดี และก่อนหน้านี้ เธอก็สามารถคว้าแทรคที่ 2 ของอัลบั้มมาเป็นเจ้าของได้แล้ว

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button