fbpx
News

ครูแบยุนจอง Produce 101 โหดจนตัวเองยังกลัว กับน้ำตาที่แพ้ต่อความพยายาม

แบยุนจอง นักออกแบบท่าเต้นระดับแนวหน้าของวงการ K-Pop ที่มารับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับ Produce 101 ได้เปิดใจถึงนิสัยของเธอว่าจริงๆแล้วโหดอย่างในรายการหรือไม่

ในรายการ TAXI ทางช่อง tvN ได้เชิญ แบยุนจอง นักออกแบบท่าเต้นจาก Yama & Hotchicks Entertainment มาพูดคุยกันในรายการ โดยในส่วนหนึ่งของการพูดคุย ได้ถามถึงความโหดของเธอในรายการ Produce 101 โดยเธอได้เล่าว่า

“ในชีวิตจริง กับตัวตนที่เห็นในรายการ Produce 101 เหมือนกันเลยค่ะ พอได้ดูตอนออกอากาศ ก็ยังรู้สึกกลัวตัวเอง แถมคนรอบตัวยังบอกว่า ในชีวิตจริงฉันโหดกว่านี้อีก”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แล้วในรายการได้พูคุยต่อถึงตอนที่ แบยุนจอง ร้องไห้ออกมาในห้องซ้อมของ Produce 101 โดยเธอได้เล่าว่า

“ฉันเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายอยู่แล้วค่ะ ตอนที่เห็น คิมโซฮเย เค้าซ้อมวันนั้น เราก็รู้อยู่แล้วว่าท่าเต้นเพลงนี้มันยากแค่ไหน รวมถึงความสิ้นหวังของเด็กในรายการนี้ พอเห็นว่าเธอมีพัฒนาการจากการทุ่มเทในการซ้อม มันก็อดที่จะรู้สึกตามไม่ได้ ยิ่งเวลาเห็นสายตาที่เต็มไปด้วยความกังวล เห็นความพยายามกัดฟันสู้แบบนี้”

เธอได้ทิ้งท้ายในประเด็นนี้ว่า “มันก็น่าตลกดี ที่เห็นคอมเมนท์ในอินเทอร์เนตที่พูดถึงตอนฉันร้องไห้ว่า ‘เธอเอานิ้วจิ้มตาตัวเอง’ ‘มันเป็นการแสดงของเธอ’ ยังมีอีกเยอะค่ะ อ่านแล้วก็ขำ”

แบยุนจอง เป็นนักออกแบบท่าเต้นที่อยู่เบื้อหลังความสำเร็จของเกิร์ลกรุ๊ปมากมายเช่น KARA (Mister, Step) EXID (Up&Down, Ah Yeah, Hot Pink) Brown Eyed Girls (Abracadabra, Sixth Sense) Girl’s Day (Expectation, Something, Female President) T-Ara (ตั้งแต่ Bo Peep Bo Peep เป็นต้นมา)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button