fbpx
News

Dohee เปิดใจถึงช่วงเวลาที่ถูกมองว่า เธอทำให้ Tiny-G ต้องยุบวง

โดฮี นักแสดงสาวที่ได้รับความนิยมจากการแสดงในเรื่อง Reply 1994 อดีตสมาชิกของ Tiny-G ได้มาร่วมในรายการวาไรตี้ Current House, New House ทางช่อง JTBC

นะระหว่างที่กำลังพูดถึงข้าวของจากบ้านของ โดฮี และรางวัลที่ได้จากการแสดง MC จอนฮยอนมู ก็ได้ถาม โดฮี ถึงเรื่องการยุติโปรโมทของ Tiny-G “ข่าวลือที่เขาพูดกันว่า การที่ Tiny-G ต้องยุบวง เป็นเพราะความขัดแย้งกันตอนที่คุณไปเป็นนักแสดง ข่าวลือพวกนี้ทำคุณหัวเสียบ้างไหม”

โดฮี ได้ตอบว่า “ถ้าฉันบอกว่าไม่รู้สึกอะไร ก็คงจะเป็นเรื่องโกหกค่ะ” พอพูดจบเธอก็ก้มหน้าลง พร้อมกับขอโทษ ก่อนที่เธอจะต้องฝืนน้ำตาไม่ให้ไหล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=syP4_6Rxq8M

โดฮี ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอ “มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ฉันสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าฉันจะอยากทำอย่างไรก็ตาม แต่ว่าบางครั้ง ฉันกลับกลายเป็นคนทรยศที่ทำให้วงต้องยุติการโปรโมท หลังเหตุการณ์นี้ ฉันไม่กล้าที่จะออกไปข้างนอกเลย ฉันได้แต่เก็บตัวอยู่กับบ้าน”

คิมกูรา ได้แสดงความคิดเห็นว่า “มันอาจจะเป็นเพราะคุณกลายเป็นสมาชิกคนเดียวของวงที่ได้รับความนิยมมากใน Tiny-G แฟนๆก็เลยรู้สึกไม่พอใจ”

จอนฮยอนมู ได้ถามถึงวิธีที่เธอผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้มา โดฮี ได้ตอบว่า “ระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันไปซื้อลูกหมามาเลี้ยงค่ะ เจ้ามอนกู คอยช่วยปลอบใจฉันเสมอ”

dohee-dog

โดฮี ได้พูดถึงสมาชิก Tiny-G คนอื่นๆว่าในตอนนี้เธอก็ยังติดต่อกับสมาชิกทุกคนอยู่และก็ยังคงสนิทกับสมาชิกทุกคน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button