fbpx
News

Hello Venus ส่งเพลงพิเศษ Glow ฉลองครบรอบ 4 ปี เพื่อขอบคุณแฟนๆ

Hello Venus เกิร์ลกรุ๊ปจาก Fantagio ที่เคยเปลี่ยนลุคจากเกิร์ลกรุ๊ปสดใสมาสู่คอนเซปแบบเซกซี่ และเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากเพลง Wiggle Wiggle และ I’m Ill เตรียมเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานในเพลงพิเศษฉลองครบรอบ 4 ปี

Hello Venus จะส่งเพลง Glow ที่ได้ร่วมงานกับ Divide Channel ทีมโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานในอเมริกาและญี่ปุ่น ออกมาในวันที่ 10 พ.ค. พร้อมกับข่าวนี้ Fantagio Music ต้นสังกัดได้ส่งรูปโปรโมทของทั้ง 6 สาวในชุดกระโปรงยาวเดินจูงมือกันกลางสวน เป็นลุคที่แปลกตาออกไปจากเพลงก่อนหน้านี้อย่าง Wiggle Wiggle และ I’m Ill

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Fantagio Music ได้แจ้งว่า เพลง Glow จะไม่มีการโปรโมทในรายการเพลง โดย Glow จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะตามมาด้วยการปล่อยเพลงอื่นๆตามมาในอนาคต เพื่อส่งต่อการโปรโมทอัลบั้มเต็มของ Hello Venus ช่วงครึ่งปีหลัง และในตอนนี้ทั้ง 6 สาวก็กำลังอยู่ในขั้นตอนของการบันทึกเสียงในอัลบั้มนี้

เพลง Glow เป็นของขวัญที่สาวๆ Hello Venus ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆในการฉลองครบรอบ 4 ปี ซึ่ง จะครบรอบในวันที่ 8 พ.ค. นี้ พร้อมกับจัดงานแฟนมีทขึ้น และสาวๆจะโชว์เพลง Glow เป็นครั้งแรกในงานนี้

Hello Venus เริ่มต้นจากการร่วมมือของ Fantagio และ Pledis ในการเดบิวท์เมื่อปี 2012 ด้วยการรวมตัวของเด็กฝึกหัดจากทั้ง 2 ค่าย ก่อนที่ความร่วมมือนี้จะยกเลิกในปี 2014 ทำให้สมาชิกในวงแยกย้ายกลับสู่ค่ายเดิม และสิทธิในชื่อ Hello Venus ตกเป็นของ Fantagio Music ก่อนที่จะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่ และกลับมาโปรโมทอีกครั้งเป็น Hello Venus ในยุคปัจจุบัน

Hello Venus 2012

Hello Venus 2014

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button