fbpx
News

Chayeon I.O.I เปิดใจถึงการกลับเข้าร่วมโปรโมทกับ DIA

หลังจากข่าวการกลับเข้าร่วมวง DIA ของ จองแชยอน ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงเดบิวท์โปรโมทกับ IOI ล่าสุดเธอได้เปิดเผยถึงเหตุผลการกลับเข้าร่วมโปรโมทกับ DIA แล้ว

แชยอน ที่ได้ไปร่วมถ่ายทำ MV สำหรับคัมแบคของ DIA ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่าน IG ของเธอ

รูปภาพที่โพสต์โดย 정채연 (@j_chaeyeoni) เมื่อ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีค่ะ ฉัน แชยอน นะคะ หลายๆคนอาจจะประหลาดใจที่ได้ยินว่าฉันกลับเข้าร่วมวง DIA อีกครั้ง ฉันกังวลว่าฉันจะสื่อสารถ่ายทอดความรู้สึกออกมาอย่างไรเพื่อไม่ให้เกิดการเข้าใจผิด

ก่อนอื่น ฉันอยากจะบอกเรื่องนี้กับทุกคนด้วยตัวเอง แต่เป็นเพราะฉันไม่สามารถทำได้ ฉันเลยรู้สึกผิดและเสียใจ

เป็นเพราะฉันเป็นส่วนหนึ่งของรายการ และได้ร่วมเดบิวท์กับ IOI และได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ ฉันจึงอยากจะเป็นคนแรกที่บอกข่าวนี้กับทุกคน

ฉันอยากบอกกับทุกคนว่า ฉันจะไม่บกพร่องหรือละเลยในการโปรโมทกับ IOI เพื่อให้เท่าเทียมกับความรักที่ทุกคนมอบให้ฉัน ฉันจะเป็นคนที่ทุ่มเทมากยิ่งขึ้น ในฐานะสมาชิกของ IOI ทุกโอกาสที่ฉันจะได้ยืนต่อหน้าทุกคนคือช่วงเวลาที่มีคุณค่าของฉัน

และนี่คือเหตุผลที่ฉันจะทุ่มเททั้งหมดที่ฉันมีเพื่อจะไม่ทำให้ทุกคนเสียใจและผิดหวัง ฉันจะยังเป็น แชยอน ที่ทำเต็มที่เสมอค่ะ ขอบคุณค่ะ”

DIA จะคัมแบคในเดือน มิ.ย. นี้ โดยจะไม่ชนกับตารางโปรโมทของ IOI ที่ แชยอน จะเข้าร่วม เนื่องจากตามกำหนดการแล้วในเดือน มิ.ย. IOI จะเริ่มโปรโมทซิงเกิลแรกของซับยูนิท ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า ในซับยูนิทนี้จะไม่มี แชยอน เป็นสมาชิก

จองแชยอน ได้เดบิวท์กับ DIA เมื่อปี 2015 ก่อนที่จะตัดสินใจพักการโปรโมทเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 และกลายเป็นผู้ชนะ 11 คน ที่ได้เดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป IOI

DIA ขณะถ่ายทำ MV เพลงใหม่ ที่เกาะเจจู

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button