fbpx
News

CEO ‘FNC’ เปิดใจในโชว์เคส N.Flying หลังถูกมองว่าไม่ประสบความสำเร็จเท่าวงรุ่นพี่

N.Flying คัมแบคด้วยมินิอัลบั้มใหม่ พร้อมกับเพลงโปรโมต The Real และเป็นครั้งแรกที่วงทำกิจกรรมโปรโมตด้วยสมาชิก 5 คน หลังการเพิ่มสมาชิกใหม่ ยูฮเวซึง

ในงานโชว์เคสอัลบั้มของ N.Flying ผู้บริหารของค่ายอย่าง ฮานซองโฮ ได้มาร่วมงานและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยตัวเอง CEO ฮานซองโฮ ได้กล่าวว่า

“เป็นครั้งแรกที่ผมมาร่วมงานโชว์เคสของศิลปินแบบนี้ ซึ่งในวันนี้ผมมาเพื่ออธิบายอะไรบางอย่าง เนื่องจากมีหลายคนที่คิดว่า N.Flying ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนศิลปินในค่ายอย่าง FTISLAND หรือ CNBLUE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

N.Flying คือวงแรกที่ผมวางแผนไว้ในตอนเริ่มต้นของค่าย FNC เพราะผมต้องการสร้างวงดนตรีรุ่นใหม่ที่แตกต่างไปจากในตลาดเพลง

N.Flying ถูกวางไว้ว่าจะมีสมาชิก 5 คน แต่ลีดเดอร์ของวง ซึงฮยอบ เค้ายังไม่พบสมาชิกคนที่ 5 ที่มีสไตล์เข้ากันกับวงทำให้พวกเค้าตัดสินใจโปรโมตด้วยสมาชิก 4 คนในตอนแรก ซึ่งผมคิดว่าการมีสมาชิก 4 คนค่อนข้างมีข้อจำกัดและทำให้ผมตามหาสมาชิกคนที่ 5 เพื่อมาเสริมในตำแหน่งนักร้อง

สำหรับ ยูฮเวซึง ในตอนแรกผมคิดว่าเค้าคงอยู่ในรายการ Produce 101 ไม่นาน เพราะว่าผมพบนักร้องที่เหมาะกับวงแล้วเราจึงตัดสินใจส่งเค้าออกไปเพื่อสร้างประสบการณ์บนเวที”

จากนี้ N.Flying จะทำกิจกรรมโปรโมตด้วยสมาชิก 5 คน ซึงฮยอบ, กวางจิน, ฮุน, แจฮยอน และ ฮเวซึง ตามแผนของการสร้างวง N.Flying ตั้งแต่แรก และจะเป็นอีกหนึ่งก้าวใหม่ของวงที่แฟนๆจะได้สัมผัสจาก N.Flying ต่อจากนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button