fbpx
News

NCT 2018 | NCT U ส่ง MV เพลง ‘Baby Don’t Stop’ จากดูโอ้ TAEYONG X TEN

แทยง x เตนล์ ดูโอ้คู่แรกของยูนิต NCT U โชว์ภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์ และการแสดงที่เข้ากันอย่างลงตัว ผ่านผลงานใหม่เพลงดูเอท ‘Baby Don’t Stop’ 

เมื่อวันที่ 27 เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ส่งมิวสิควีดีโอเพลง ‘Baby Don’t Stop’ ของ แทยง และ เตนล์ จากยูนิต NCT U ออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ NCT ได้เริ่มต้นปี 2018 ด้วยการประกาศโปรเจค ‘NCT 2018’ และส่งผลงานแรกของปีเป็นของยูนิต NCT U คือเพลง BOSS ก่อนที่จะส่งเพลงที่ 2 ออกมาคือเพลง ‘Baby Don’t Stop’ ในรูปแบบดูโอ้ของสมาชิก แทยง และ เตนล์ นี้

‘Baby Don’t Stop’ เป็นเพลงแนวซินธ์ป๊อป และมีเนื้อหาที่แสดงออกถึงความรู้สึกดึงดูดของความรัก ที่อยากจะได้รู้จักกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และไม่มีลิมิต

โดย แทยง และ เตนล์ จะแสดงสเตจเพลง ‘Baby Don’t Stop’ นี้เป็นครั้งแรกในงาน K-POP WORLD FESTA PRIME CONCERT ที่ออกอากาศทางช่อง MBC MUSIC และ MBC every1 ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ และพวกเค้าจะแสดงคัมแบคสเตจแรกที่รายการ M!Countdown ที่จะออกอากาศในวันที่ 1 มีนาคมนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button