fbpx
News

แฟนคลับสับสน TS แชร์รายละเอียดทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาของ B.A.P ท่ามกลางข่าวเรื่องสัญญาของสมาชิก

กลายเป็นอีกประเด็นความสับสนของแฟนๆวง B.A.P กับการแชร์รายละเอียดการจัดทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาของวง ซึ่งก่อนหน้านี้สมาชิกได้ออกมาเปิดเผยว่าสัญญาของพวกเค้ากำลังจะหมดลงเร็วๆนี้

ทาง TS Entertainment ได้แชร์รายละเอียดการจัดทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา ของ B.A.P ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่แคลิฟอร์เนีย จากผู้จัดงาน JSJ Entertainment ลงบนออฟิเชียลเพจของวง ซึ่งทำให้แฟนๆสับสนเป็นอย่างมากเนื่องจาก สมาชิกของวงอย่าง บังยงกุก และ Zelo จะหมดสัญญาลงในอีก 2 เดือนข้างหน้า และยังไม่มีข้อสรุปในเรื่องสัญญาใหม่ออกมา ซึ่งทำให้คอนเสิร์ตนี้ไม่มีความแน่นอนในเรื่องของสมาชิกที่จะเข้าร่วม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้สมาชิกอย่าง บังยงกุก ฮิมชาน และ แดฮยอน ก็ยังได้รับผลกระทบจากกฎหมายการเกณฑ์ทหารใหม่ที่จำกัดการออกนอกประเทศของผู้ที่ที่อายุถึงกำหนดการเกณฑ์ทหาร ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ดูไม่น่ามีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น เนื่องจากอาจมีสมาชิกแค่ จงอ็อบ และ ยองแจ ที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตได้

ในตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งรายละเอียดใดใดออกมาเกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากกำหนดวันจัดงาน ทำให้เกิดความสงสัย และไม่พอใจในกลุ่มแฟนของวงที่ทางค่ายตัดสินใจยืนยันในการจัดคอนเสิร์ตนี้ในขณะที่สถานการณ์ของสัญญาสมาชิกวงที่กำลังจะหมดลงยังไม่ได้ข้อสรุป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button