fbpx
News

NU’EST W คอนเฟิร์มกำหนดอังกอร์คอนเสิร์ตในไทย 27 ตุลาคม

เพราะพลังรักจากเหล่าเลิฟชาวไทยมีอยู่จริง ดังนั้น “ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้!!” งานนี้ผู้จัดไทย บริษัท เฟโอห์ จำกัด ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี PLEDIS Entertainment ภูมิใจนำเสนอการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของสี่หนุ่ม เจอาร์, อารอน, แบคโฮ และ เร็น NU’EST W กับคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ประเทศไทย NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> – ENCORE IN BANGKOK

โดยกำหนดการจัดคอนเสิร์ตออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปสร้างความทรงจำร่วมกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

จากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK ที่เคยสร้างความตื่นตาตรึงใจ ทั้งด้วยคุณภาพศิลปินที่ยอดเยีย่มของทั้ง 4 คน บวกกับโปรดักชั่นขั้นเทพ ซึ่งทั้ง เฟโอห์ และ เพลดิสฯ ร่วมกันทั้งระบบแสงสีเสียงสุดอลังและการออกแบบเวทีที่เหมือนยกจากคอนเสิร์ตในเกาหลีมาไว้ที่เมืองไทย กลายเป็นความประทับใจขั้นสุดของเหล่าแฟนคลับชาวไทยและต่างชาติที่มาร่วมสร้างความทรงจำด้วยกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับใครที่พลาดโอกาสในคอนเสิร์นก่อนหน้านี้ไป และคนฟินแล้วก็จะได้ฟินดับเบิลกันไปอีกกับสี่หนุ่ม NU’EST W ในงาน NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> – ENCORE IN BANGKOK คอนเสิร์ตครั้งที่สองในรอบ 6 เดือน ซึ่งนอกจากจะรีรันทุกความประทับใจขึ้นอีกครั้งแล้ว ทั้ง 4 หนุ่มยังนำเสนอไอเดียต่างๆ ร่วมกับต้นสังกัดเพื่ออัปเกรดความพิเศษให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

เตรียมตัวพบกัน 27 ตุลาคม นี้ ติดตามรายละเอียดกำหนดเปิดจองบัตรกันไว้ได้เลย ทาง SNS ต่างๆของเฟโอห์ https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai และ อินสตาแกรม FeohThai (@officialfeoh)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button