fbpx
News

CUBE ขอโทษแฟนคลับ พร้อมชี้แจงถึงระบบศิลปินและเด็กฝึกหัดในค่าย

หลังจากที่สื่อและชาวเน็ตในเกาหลีได้จับตามองข่าวความสัมพันธ์ของศิลปินใน CUBE Entertainment ที่ถูกเปิดเผยออกมาถึง 2 คู่ก่อนหน้านี้ มาจนถึงประเด็นในคู่ที่ 3 ซึ่งมีรูปของ ยูโตะ Pentagon และ เยอึน CLC ที่ถูกปล่อยออกมา ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้แล้วCUBE Entertainment ได้ขอโทษแฟนๆของศิลปินในค่ายที่ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ของ ฮยอนอา และ E’Dawn ก่อนหน้านี้เนื่องจากเกิดความบกพร่องในการสื่อสารระหว่างทีมงานและศิลปินที่เกิดความเข้าใจไม่ตรงกัน จนทำให้กลายเป็นความผิดพลาดในการออกมาปฏิเสธข่าว ก่อนที่ตัวศิลปินจะออกมายืนยันด้วยตัวเองกับสื่อ
ส่วนในกรณีรูปถ่ายของ ยูโตะ Pentagon และ เยอึน CLC ทางตัวแทนของค่ายได้ปฏิเสธความสัมพันธ์อย่างชัดเจน และระบุว่าทั้ง 2 คนเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น โดยทั้ง 2 คนสนิทกันจากการที่เป็นแรปเปอร์ในทีมเหมือนกัน และเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์

คลิกเพื่ออ่าน: คอนเฟิร์ม HyunA และ E’Dawn ‘PENTAGON’ เปิดเผยความสัมพันธ์ด้วยตัวเอง

คลิกเพื่ออ่าน: CUBE ชี้แจงข่าว Hui ‘PENTAGON’ เคยเดตกับสมาชิกวง (G)I-DLE

ทาง CUBE ยังได้ชี้แจงถึงระบบศิลปินและเด็กฝึกหัดภายในค่ายว่า ศิลปินของ CUBE มักจะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกหัด เนื่องจากมีหลายกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ได้ร่วมงานกัน ทำให้แต่ละคนเป็นเพื่อนที่สนิทกัน คอยให้กำลังใจกัน และให้คำปรึกษากันในเรื่องต่างๆ ซึ่งทางค่ายเองหวังว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะไม่ก่อให้เกิดความสับสนและเข้าใจผิดจากแฟนๆและสาธารณะถึงระบบการดูแลศิลปินและเด็กฝึกหัดในสังกัดของ CUBE Entertainment
ตัวแทนจาก CUBE ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอโทษแฟนๆอีกครั้งที่ทำให้เกิดความกังวลและไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้Source 1

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button