fbpx
News

Train to Busan 2 กำลังจะกลับมา! ผกก. ยอนซางโฮ เตรียมเริ่มถ่ายทำต้นปี 2019

ช่วงบ่ายวันนี้วงการภาพยนตร์ในเกาหลีได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งเมื่อมีการเปิดเผยว่า ผู้กำกับ ยอนซางโฮ ได้เตรียมความพร้อมที่จะถ่ายทำภาคต่อของเรื่อง Train to Busan ช่วงต้นปีหน้า

โดยในตอนนี้โปรเจค Train to Busan 2 ใช้ชื่อในการเรียกภาคต่อในตอนนี้ว่า Train to Busan 2: Peninsula ซึ่งได้วางพลอตเรื่องและออกแบบฉากต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะเข้าสู่ช่วงพรีโปรดัคชันและการแคสติ้งทีมนักแสดงในภาคต่อนี้

สำหรับโปรเจค Train to Busan 2 ถูกเลือกเป็นผลงานชิ้นต่อไปของผู้กำกับ ยอนซางโฮ หลังจากเรื่อง Psychokinesis ที่ได้เข้าฉายเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องราวในภาคที่ 2 นี้จะเป็นการเล่าเรื่องเหตุการณ์หลังจากที่ไวรัสซอมบีได้แพร่กระจายไปทั่วประเทศแล้วรวมถึงที่ พูซาน ที่กองกำลังทหารประกาศเป็นเขตปลอดภัยในภาคแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Train to Busan 2: Peninsula วางแผนเริ่มถ่ายทำช่วงต้นปี 2019  คอยติดตามกันได้เร็วๆนี้ว่านักแสดงคนใดจะเข้ามาร่วมทีมในภาคต่อของภาพยนตร์ที่มีผู้ชมรอคอยอยู่ทั่วโลก

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button