fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจงข่าว Wanna One เตรียมคัมแบคด้วยอัลบัมสุดท้าย เดือน พ.ย.

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Wanna One เตรียมคัมแบคพร้อมกับผลงานใหม่หลังจากเสร็จกิจกรรมเวิลด์ทัวร์เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดตัวแทนจาก Swing Entertainment ได้ชี้แจงว่าแผนการโปรโมตคัมแบคและการทำอัลบัมชุดใหม่ยังไม่มีการตัดสินใจในตอนนี้ ซึ่งตามข่าวที่ระบุว่า Wanna One จะคัมแบคในเดือน พฤศจิกายน ไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีได้อ้างอิงข้อมูลจากทีมงานของต้นสังกัด Wanna One ว่าในขณะนี้สมาชิกของวงได้ถ่ายรูปที่จะใช้สำหรับทำแพคเกจอัลบัมเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา และกำลังจะเข้าสู่การบันทึกเสียงสำหรับเพลงในอัลบัมชุดใหม่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ในรายงานยังได้ระบุว่าอัลบัมชุดนี้จะเป็นอัลบัมชุดสุดท้ายในการทำกิจกรรมของ Wanna One ซึ่งวางกำหนดในการโปรโมตช่วงเดือน พฤศจิกายน

คอยติดตามอัพเดตกันได้ว่าช่วงเวลาในการทำกิจกรรมที่เหลืออยู่ของ Wanna One ในปีนี้ จะมีอะไรปล่อยออกมาให้แฟนๆได้เซอร์ไพรซ์และสนับสนุนกันอีก

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button