fbpx
News

KIM DONGHAN คัมแบคโซโล่ ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘GOOD NIGHT KISS’

คิม ดงฮัน กลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตคัมแบคโซโล่ ด้วยผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ D-NIGHT’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต ‘GOOD NIGHT KISS’

ในวันที่ 17 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘GOOD NIGHT KISS’ สำหรับการคัมแบคโซโล่ของ คิม ดงฮัน ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

โดยเพลงโปรโมต ‘GOOD NIGHT KISS’ นี้ เป็นเพลงแดนซ์ ที่มีซานด์ฟิวเจอร์เบสเรโทรเพิ่มความน่าสนใจ ซึ่ง คิม ดงฮัน ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย กับเนื้อหาเพลงที่ถ่ายทอดเกี่ยวกับความรู้สึกที่มีจากจูบ(ราตรีสวัสดิ์)แรกที่ได้ประสบมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://youtu.be/q480hSwNQxQ

คิม ดงฮัน ได้ถ่ายทอดเสน่ห์ของเค้า ผ่านเสียงเพลง และ การเต้น กับคอนเซป GOOD NIGHT KISS รวมถึงการแสดงในมิวสิควีดีโอนี้ ที่สื่อออกมาโดยการไล่ลบรอยจูบด้วยมือของเค้า เป็นความประทับใจซึ่งกระจายอยู่ในที่ต่าง ๆ มากมายอย่างบนปกเสื้อ เทป แก้ว

นี่เป็นการคัมแบคครั้งแรกของ คิม ดงฮัน หลังจากที่เค้าเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ ด้วยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘D-DAY’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต ‘SUNSET’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการโปรโมตต่อเนื่องในระยะเวลา 4 เดือน ที่เค้ากลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งพร้อมกับเสน่ห์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม

และ รอติดตามการกิจกรรมการโปรโมตคัมแบคโซโล่ในครั้งนี้ของ คิม ดงฮัน กัน

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button