fbpx
News

Brand New Music เตรียมทีมพิเศษดูแลการเดบิวต์ของ Brand New Boys

อีกหนึ่งโปรเจคของปี 2019 ที่แฟนๆ KPOP จับตามองคือการเตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการของกลุ่ม Brand New Boys จากค่าย Brand New Music ซึ่งล่าสุดทางค่ายได้เปิดเผยรายละเอียดการเตรียมความพร้อมออกมาแล้ว

Brand New Music ได้เปิดเผยว่าในขณะนี้ทางค่ายได้จัดเตรียมทีมผู้เชี่ยวชาญพิเศษในหลายๆด้านเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมของ Brand New Boys ซึ่งจะเริ่มเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีนี้

สำหรับการเตรียมตัวเดบิวต์ของ Brand New Boys ทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่า อีแดฮวี กับ พัคอูจิน จะใช้เวลาพักผ่อนระยะหนึ่งหลังจากจบคอนเสิร์ตของ Wanna One ช่วงปลายเดือนนี้ ก่อนที่จะเข้าร่วมการฝึกซ้อมของทีมและการเตรียมตัวเดบิวต์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของ อิมยองมิน และ คิมดงฮยอน 2 สมาชิก MXM จะสิ้นสุดกิจกรรมของยูนิตลงหลังจากทัวร์แฟนมีตติงในอเมริกา และเข้าร่วมเทศกาล Sapporo K-Pop Festival ในช่วงเดือนหน้า

Image result for produce 101 brand new music site:twitter.com

หลังจากที่ทั้ง 4 คน เสร็จสิ้นกิจกรรมตามตารางงานลงแล้ว ทาง Brand New Music จะจัดการกิจกรรมของศิลปินกลุ่มนี้ด้วยระบบทีม ซึ่งอาจมีรายละเอียดอื่นๆที่ถูกเพิ่มเติมลงไปเพื่อให้การวางแผนกิจกรรมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

คอยติดตามกันได้ว่ากลุ่ม Brand New Boys จะทำกิจกรรมออกมาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button