fbpx
News

Psy เปิดตัวค่ายใหม่อย่างเป็นทางการหลังออกจาก YG

หลังจากมีข่าวว่า Psy ได้เปิดค่ายใหม่ของเค้า พร้อมเซ็นสัญญาศิลปินสาวสุดฮอตอย่าง Jessi มาร่วมสังกัด และกำลังอยู่ระหว่างเตรียมเดบิวต์ศิลปินหน้าใหม่ ล่าสุดบริษัทของ Psy ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Psy ได้เปิดค่ายเพลงของเค้าขึ้นมาในชื่อ P NATION ซึ่งเค้าได้โพสต์โลโก้ของค่ายและข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ผมอยากจะแบ่งปันความรู้ต่างๆที่ผมมี ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้ในบทบาทของ โปรดิวเซอร์ ผู้จัดการ และ ผู้อำนวยการ กับประสบการณ์ในช่วง 19 ปีที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ขอให้ผมได้สร้างสนามเด็กเล่นแห่งนี้เพื่อมอบให้กับคนที่มีใจรักและทำตามความฝันของพวกเค้าด้วยหยาดเหงื่อ”

Image result for psy  forbes site:twitter.com

ก่อนหน้านี้สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Psy ได้รับเด็กฝึกหัดไอดอลเข้ามาฝึกซ้อมในสตูดิโอของเค้า และกำลังตามหาทีมแมวมองที่มีประสบการณ์ทำงานกับค่ายใหญ่ที่จะมาช่วยเค้าในการค้นหารุกกี้ที่ฝีมือดีเพื่อเตรียมทีมเดบิวต์ไอดอลกรุ็ปวงแรกของค่าย

โดยศิลปินคนแรกที่เซ็นสัญญาร่วมงานในค่าย P NATION คือศิลปินแรปเปอร์สาวสุดฮอต Jessi ที่ตกลงร่วมงานกันเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

Image result for jessi psy site:twitter.com

คอยติดตามผลงานของศิลปินจากค่าย P NATION ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นอีกฉากหนึ่งของวงการ ด้วยประสบการณ์ของ Psy ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆทั้งในเกาหลี และในต่างประเทศ ที่ทำให้เค้าคือหนึ่งศิลปินที่เป็นหัวเรือสำคัญที่ทำให้วงการ KPOP เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button