fbpx
News

DIA ตัดสินใจโปรโมตคัมแบคแค่ 7 คน หลังสมาชิกพบปัญหาสุขภาพ

สาวๆ DIA ที่กำลังเตรียมพร้อม คัมแบคด้วยผลงานใหม่เป็นครั้งแรกของปี 2019 ในเดือนนี้

โดยในวันที่ 3 มีนาคม ทางค่าย MBK Entertainment ได้ออกมาแจ้งเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของหนึ่งในสมาชิกนั่นคือ เจนนี่ ซึ่งทำให้เธอไม่สามารถร่วมโปรโมตคัมแบคกับวงในครั้งนี้ได้

“เจนนี่เริ่มรู้สึกเจ็บที่หัวเข่า ตั้งแต่ตอนที่เธอทำการโปรโมตอัลบั้ม ‘Summer Ade’ กับวง ซึ่งเธอได้รับการรักษาแล้ว และในขณะที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคที่กำลังจะเกิดขึ้น เธอรู้สึกเจ็บรุนแรงมากขึ้นบริเวณหัวเข่าที่เดิม และจากที่ได้รับการตรวจในหลายๆ ทางจากโรงพยาบาลแล้ว เธอได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการคอนโดรมาลาเชียของกระดูกสะบ้า เป็นอาการเจ็บเข่าใต้กระดูกสะบ้า (chondromalacia patellae หรือที่รู้จักกันในชื่อ runner’s knee – โรคเข่าของนักวิ่ง) ซึ่งเธอได้รับคำแนะนำว่าควรหยุดพักผ่อน และได้รับการดูแลรักษาที่เพียงพอ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ด้วยเหตุเช่นนี้ ในความคิดของ เจนนี่ และจากคำแนะนำของหมอ ถือว่าการรักษาสุขภาพของเธอนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จึงได้มีการตัดสินใจว่าเธอจะหยุดพักการทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

เราจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อช่วยเธอให้โฟกัสความสำคัญไปที่การรักษาสุขภาพ เราขอความสนับสนุน(เข้าใจ)จากทุกคน เพื่อที่จะทำให้เจนนี่มีอาการดีขึ้น และกลับมาร่วมกิจกรรมกับวง DIA ได้อีกครั้งอย่างรวดเร็ว และทางเราต้องขอโทษด้วยที่ทำให้แฟนๆ ต้องเป็นกังวล”

จากที่ เจนนี่ ต้องหยุดพักทำกิจกรรมนี้ ในการคัมแบคของวง DIA ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม พวกเธอจะทำการโปรโมตด้วยสมาชิกที่เหลือจำนวน 7 คน ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตที่แต่งโดยโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Sinsadong Tiger

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button