fbpx
News

Takeuchi Miyu ‘PRODUCE48’ เริ่มต้นใหม่ด้วยการเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายเพลง KPOP

ทาเคอุจิ มิยุ เป็นหนึ่งในอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ PRODUCE48 ฝั่ง ญี่ปุ่นที่ได้ประกาศจบการศึกษาจาก AKB48 แล้ว และได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายเพลงในเกาหลีเพื่อเตรียมทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวงการ KPOP

Image result for miyu produce 48 akb site:twitter.com

ทาเคอุจิ มิยุ ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่าย Mystic Entertainment ที่เป็นบริษัทในเครือของ SM Entertainment ที่มีศิลปินบัลลาด และศิลปินอินดี้ในสังกัดมากมาย รวมถึงตำนานเกิร์ลกรุป KPOP อย่าง Brown Eyed Girls

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทางค่ายได้ระบุว่าการเซ็นสัญญากับ มิยุ มาจากศักยภาพของเธอทั้งด้านการร้องเพลง และการเรียบเรียงเพลงด้วยตัวเอง ซึ่งเธอจะเข้ารับการฝึกซ้อมภายใต้การดูแลของ Mystic Entertainment ก่อนที่จะได้ปล่อยผลงานออกมา

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ทาเคอุจิ มิยุ จะเริ่มต้นกิจกรรมในค่าย Mystic Entertainment ในบทบาทของศิลปินฝึกหัด ซึ่งเธอจะได้โชว์ความสามารถให้เห็นกันผ่านการไลฟ์ทางช่อง MYSTIC LISTEN STAGE  บน YouTube ในวันที่ 14 มีนาคม ซึ่งในช่องนี้จะเป็นช่องทางที่ศิลปินฝึกหัด และศิลปินของค่าย MYSTIC ในการแสดงความสามารถออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันแบบสดๆ

วันที่ 14 มีนาคม: การแสดงของศิลปินฝึกหัด (ทาเคอุจิ มิยุ)

สำหรับศิลปินฝึกหัดผู้หญิงของ MysticEntertainment นอกจาก มิยุ แล้ว ยังมี อีโดยุน ฮวังจีมิน ที่เคยแข่งขันในรายการ MIXNINE / ยูแจฮา เด็กสาวที่รู้จักกันจากรายการ Star King /  คิมซูฮยอน และ อีซูมิน จาก Produce 101 ซีซันแรก

คอยติดตามชมผลงานของ ทาเคอุจิ มิยุ กันได้ กับการเริ่มต้นในเส้นทางศิลปิน KPOP ภายใต้การดูแลของ Mystic Entertainment

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button