fbpx
News

คลิป: คำให้การขัดแย้ง? Choi Jonghoon ให้สัมภาษณ์สื่อก่อนถูกสอบสวนวันนี้

เช้าวันนี้ (16 มีนาคม) ชเวจงฮุน อดีตสมาชิกวง FTISLAND ได้เดินทางมายังสำนักงานตำรวจโซลเพื่อเข้ารับการสอบสวนเกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกเปิดเผยในบันทึกแชท ซึ่งเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด การค้าประเวณี และการทุจริตของผู้มีอำนาจ

ชเวจงฮุน ได้ถูกระบุตัวเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในดคีนี้ร่วมกับ ซึงรี และ จองจุนยอง ที่ได้เข้ารับการสอบสวนเมื่อวาน รวมถึงสมาชิกในกรุปแชทคนอื่นๆที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนเข้าสู่การสอบสวนในวันนี้ ชเวจงฮุน ได้ขอโทษต่อสาธารณะผ่านสื่อ และให้สัมภาษณ์บริเวณหน้าทางเข้า ซึ่งเค้ายังคงปฏิเสธในเรื่องการขอให้ตำรวจช่วยในกรณีที่เค้าถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 2016 ซึ่งขัดแย้งกับที่ทาง CEO ยูอินซอก ของบริษัท Yuri Holdings ที่อยู่ในกรุปแชทเดียวกันได้ยอมรับกับทางตำรวจในการสอบสวนก่อนหน้านี้ว่ามีการติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการเปิดเผยของ SBS 8’O Clock News เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ได้ระบุว่า CEO ยูอินซอก คือผู้ที่เป็นตัวกลางในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้ความช่วยเหลือในกรณีต่างๆรวมถึงกรณีเมาแล้วขับของ ชเวจงฮุน จากการเปิดเผยข้อความในบันทึกแชท

ในขณะเดียวกันช่วงเช้าวันนี้ Yonhap News ได้รายงานว่า นายตำรวจ A ที่ถูกระบุว่าเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ได้ถูกย้ายออกจากตำแหน่งแล้ว ซึ่งในปี 2015 เค้าได้ประจำการที่สถานีตำรวจกังนัม ก่อนจะได้รับการเลื่อนขั้นในปี 2016 และได้ไปประจำการที่ทำเนียบประธานาธิบดีหลังจากนั้น

นายตำรวจ A ได้ถูกสอบสวนโดยตำรวจแล้วซึ่งเบื้องต้นเค้าได้ปฎิเสธว่าไม่รู้จักกับดาราที่กำลังเป็นข่าวอื้อฉาวในขณะนี้

Source 1 2

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button