fbpx
News

PENTAGON ชี้แจงขึ้นแสดงสเตจเพลงใหม่ “SHA LA LA” ด้วยสมาชิกเพียง 8 คน

PENTAGON คัมแบค ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 8 ในชื่อ “Genie:us” พร้อมโปรโมตด้วยเพลง “SHA LA LA (신토불이)” และแจ้งถึงการโปรโมตของสมาชิกที่ได้รับบาดเจ็บ

ในวันที่ 27 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี PENTAGON ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ออกมา พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค “SHA LA LA”

เพลงโปรโมต “SHA LA LA” เป็นเพลงแดนซ์สไตล์ฟิวเจอร์เฮ้าส์ ที่เขียนเนื้อโดยสมาชิกวงอย่าง ฮุย และ อูซอก ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย ฮุย, Han Yo Han และ Minit

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=ALz4b6x0A70&feature=youtu.be

ในวันเดียวกันนี้ PENTAGON ได้จัดงานโชว์เคสคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 8 “Genie:us” และพวกเค้าได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของสมาชิกวงคือ คิโน และแจ้งถึงการทำกิจกรรมโปรโมตในครั้งนี้ของเค้า

“เมื่อสองเดือนที่ผ่านมา ผมได้รับบาดเจ็บที่ขาระหว่างฝึกซ้อมครับ และคิดว่าจะรักษาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะกลับมายืนบนสเตจสำหรับการคัมแบคได้อีกครั้งครับ ผมจะให้ความสำคัญไปที่การรักษาในตอนที่ไม่ได้ร่วมตารางกิจกรรมต่างๆ นี้ แต่มันก็ไม่สามารถเป็นไปได้อย่างง่ายตามที่ผมต้องการ ผมไม่ใช้ไม้ค้ำยัน และตอนนี้ผมกำลังเข้ารับการรักษาเพื่อฟื้นฟูอาการอยู่ครับ

นี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง แต่ผมไม่สามารถเข้าร่วมในการแสดง(เต้น)ได้ครับ แต่ผมจะเข้าร่วมในทุกๆ ตารางกิจกรรมในส่วนที่ไม่มีการแสดงครับ”

https://twitter.com/CUBE_PTG/status/1110829487120277504

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button