fbpx
News

FNC ชี้แจงข่าว จองแฮอิน ถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินในวันงานแฟนมีตติง

ช่วงวันที่ผ่านมาได้มีข่าวจากสื่อในเกาหลีรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน ได้ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลอย่างกะทันหันในวันเดียวกันกับที่เค้าได้จัดงานแฟนมีตติงซึ่งทำให้แฟนๆเกิดความเป็นห่วง และกังวลถึงปัญหาสุขภาพของ จองแฮอินซึ่งในวันนี้ ( 1 เมษายน) เป็นวันคล้ายวันเกิดของเค้า

ในรายงานระบุว่า จองแฮอิน มีอาการป่วยระหว่างที่เค้ากำลังเตรียมทำกิจกรรมในงานแฟนมีตติงที่จัดขึ้นเนื่องในวันเกิดของเค้าเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ซึ่งเค้าได้ถูกพาตัวไปยังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น และระหว่างงานเค้ายังต้องรับการพยาบาลเพื่อพยุงอาการหลังจบกิจกรรมในช่วงแรก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 1 เมษายน FNC Entertainment ต้นสังกัดของ จองแฮอิน ได้ชี้แจงถึงเรื่องนีว่า

“เป็นความจริงที่ จองแฮอิน ได้ไปยังห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลในวันงานแฟนมีตติงเนื่องจากมีอาการเป็นไข้หวัด

อย่างไรก็ตามในตอนนี้สุขภาพของเค้าได้ฟื้นตัวขึ้นมากจากวันนั้น และในตอนนี้ได้กลับมาถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของเค้าแล้วโดยไม่มีปัญหาใดใดเกิดขึ้น”

จองแฮอิน กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ Spring Night ที่จะออกอากาศทางช่อง MBC ซึ่งเค้ารับบทนำร่วมกับ ฮันจีมิน เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีกำหนดเริ่มออกอากาศกลางช่วงฤดูใบไม้ผลิในเดือน พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button