fbpx
BlogHALLYU K PICKS!News

Top 10 ซีรีส์ที่ฮอตฮิตที่สุดในเกาหลีเดือนเมษายน

เผลอแป๊ปๆเดือนเมษายนก็เดินทางมาถึงช่วงปลายเดือนกันแล้ว ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาแฟนๆซีรีส์เกาหลีก็มีทั้งซีรีส์ที่มาถึงช่วงไคลแมกซ์ของเรื่อง และซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งเริ่มออกอากาศให้เลือกชมกันเต็มไปหมด

ในสัปดาห์นี้ Good Data Corporation ได้เปิดเผยอันดับซีรีส์ฮอตฮิตที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเกาหลีออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลการจัดอันดับมาจากการวิเคราะห์ข้อมูล Big Data ที่รวบรวมจากช่องทางออนไลน์ต่างๆทั้งโซเชียลมีเดีย ข่าว บทความ วีดีโอ และบล็อกต่างๆ

โดยผลการจัดอันดับเป็นดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

1 The Fiery Priest

ซีรีส์แอคชัน-คอมมาดี้ เรื่องราวของบาทหลวงนักบู๊ที่ชอบใช้กำลังแก้ไขปัญหามากกว่าการสวดภาวนา ที่ฮอตฮิตที่สุดและเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากความสนุกของเรื่อง และความเฮฮาของตัวละครที่ถูกใจคนเกาหลีจนความนิยมพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสัปดาห์นี้ได้ออกอากาศจบเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับทำสถิติสูงสุดของเรื่องที่ 22%

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Fiery Priest พร้อมซับไทย

2 Her Private Life

ซีรีส์โรแมนติก-คอมมาดี้ ผลงานใหม่ของ พัคมินยอง ที่แฟนๆรอคอย ซึ่งคราวนี้เธอมารับบท ‘ติ่งไอดอล’ ที่เปิดบ้านไซต์ของไอดอลชื่อดัง เธอได้พยายามปิดบังตัวตนด้านนี้ของเธอไม่ให้ใครรู้มาโดยตลอดจนกระทั่งมีเรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นในชีวิตของเธอ

ในตอนนี้ Her Private Life ออกอากาศมาแล้ว 2 สัปดาห์ และในไทยเองก็มีกระแสถูกพูดถึงโดยตลอดจนทำให้กลายเป็นซีรีส์อันดับ 1 บนช่องทางของ Viu ในขณะนี้

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Her Private Life พร้อมซับไทย

3 Special Labor Inspector Jo Jang Poong

ซีรีส์แอคชัน-คอมมาดี้อีกเรื่องที่เพิ่งเริ่มออกอากาศเป็นสัปดาห์ที่ 2 เรื่องราวของการต่อสู้กับการทุจริตเพื่อความยุติธรรม ที่ถ่ายทอดผ่านมุมมองของเจ้าหน้าที่รัฐที่มีหน้าที่ดูแลกลุ่มคนผู้ใช้แรงงานทั่วไป ทำให้ประเด็นต่างๆของเรื่องที่สะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมถูกพูดถึงอย่างมาก   ซึ่งในขณะนี้เรตติ้งได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าจะถึงระดับ 10% ในเร็วๆนี้

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Special Labor Inspector Jo Jang Poong พร้อมซับไทย

สำหรับภาพรวมของ TOP10 ซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเกาหลีช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นดังนี้

1 The Fiery Priest

2 Her Private Life

3 Special Labor Inspector Jo Jang Poong

4 Doctor Prisoner

5 He is Psychometric


6 Welcome to Waikiki 2

7 My Prettiest Daughter in the World

8 Confession

9 My Fellow Citizens

10 Left-Handed Wife

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button