fbpx
News

Fantagio แจ้งการตัดสินใจอนาคตของ Hello Venus

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า สมาชิกของ Hello Venus และ Fantagio กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาความเป็นไปได้ถึงเรื่องการต่ออายุสัญญา และการทำกิจกรรมในอนาคตของสมาชิกวง ล่าสุดได้มีข้อสรุปอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

ทาง Fantagio ได้ชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“สัญญาของสมาชิก Hello Venus กับทาง Fantagio จะหมดอายุลงในวันที่ 8 พฤษภาคม 2019 ซึ่งหลังจากที่ได้ปรึกษาร่วมกันเป็นเวลานานร่วมกันกับทางสมาชิกของวง เราได้ข้อสรุปว่าจะให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันในการทำกิจกรรมเดี่ยวตามความต้องการของแต่ละคนที่ได้วางไว้สำหรับอนาคต

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอยอง และ ยอรึม 2 สมาชิกที่เดบิวต์กับ Hello Venus ในปี 2014 จะทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของเราต่อไป ในขณะที่ทาง ยูยอง และ ราอิม กำลังตัดสินใจรายละเอียดในการต่อสัญญาร่วมงานต่อไปกับทางค่าย ส่วนทางด้านของ อลิซ และ นารา ได้ตัดสินใจที่จะออกจากการดูแลของค่ายและทำตามความฝันของตัวเองต่อไป ซึ่งทางเราได้เคารพการตัดสินใจของทุกคน”

Fantagio ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณแฟนๆที่มอบความรักและให้การสนับสนุนวง Hello Venus มาตลอดช่วงเวลา 7 ปี และขอให้แฟนๆยังคงให้การสนับสนุนสมาชิกของวงแต่ละคนในการทำกิจกรรมต่อไป

Hello Venus เดบิวต์ในปี 2012 ภายใต้การร่วมมือกันของ fantagio และ Pledis Entertainment ก่อนจะยุติการร่วมมือกันลงในปี 2014 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวง สำหรับผลงานล่าสุดของวงที่ได้โปรโมตคัมแบคคือเมื่อปี 2017 ในเพลง Mysterious

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button