fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE X101: เด็กฝึกหัดที่ทำให้เทรนเนอร์สะเทือนใจ

หนึ่งในประเด็นจากการออกอากาศวันแรกของรายการ PRODUCE X101 คือการปรากฎตัวของนักแสดงหนุ่มที่ตัดสินใจกลับมาเป็นเด็กฝึกหัดเพื่อร่วมแข่งขันในรายการ

พัคซอนโฮ นักแสดงในสังกัดของ SidusHQ ได้ตัดสินใจมาร่วมการแข่งขันในซีซันนี้ทั้งๆที่เค้าได้เป็นนักแสดงที่มีผลงานบทนำมาแล้วถึง 3 เรื่อง

Image result for park sunho site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง อีดงอุค ที่เป็นรุ่นพี่นักแสดงของเค้าได้พูดขึ้นมาว่า

“เค้าไม่ใช่นักแสดงธรรมดานะครับ แต่เค้าเป็นนักแสดงที่รับบทนำมาแล้ว”

พัคซอนโฮ ได้พูดแบบถ่อมตัวว่ามันเป็นโชคดีของเค้าที่ได้รับโอกาสแสดงบทนำ ซึ่ง อีดงอุค ไม่เห็นด้วยและพูดขึ้นมาว่า

“ผมมั่นใจว่าคุณไม่ใช่แค่โชคดีแน่ๆ มันเป็นเพราะคุณมีความสามารถ คุณไม่มีทางได้รับบทนำเพียงเพราะคุณแค่โชคดีแน่นอน”

เมื่อถามถึงเหตุผลในการกลับมาเป็นเด็กฝึกหัดเพื่อแข่งขันในรายการ พัคซอนโฮ ได้ตอบว่าการเป็นศิลปินไอดอลเป็นความฝันของเค้าตั้งแต่เด็กแล้ว และรายการนี้เหมือนเป็นโอกาสที่จะได้ทำตามความฝันอีกครั้ง

โซยู ที่รู้สึกสะเทือนใจกับการที่ได้มาพบกับ พัคซอนโฮ ในรายการนี้ ได้พูดขึ้นมาว่า

“จริงๆแล้วเค้าเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดที่ Starship Entertainment ก่อนที่ฉันจะเข้ามาอีกค่ะ พอได้เห็นเค้ามาร่วมรายการแบบนี้ฉันเองก็รู้สึกปวดใจเหมือนกัน”

พัคซอนโฮ เข้าร่วมเป็นเด็กฝึกหัดของ Starship Entertainment ในปี 2008 ตั้งแต่สมัยเค้าอยู่ ม.ต้น และใช้เวลาฝึกนานถึง 6 ปีก่อนที่จะตัดสินใจเดบิวต์เป็นนักแสดงและมีผลงานทางโทรทัศน์เรื่องแรกในปี 2013 และได้รับบทนำในเว็บดรามาเรื่อง Love Cells ปี 2014

“ผมทำกิจกรรมด้านการแสดงมาตลอด แต่ก็มีช่วงเวลาที่ทำให้ผมรู้สึกขึ้นมา เวลาที่ผมดูรายการเพลง หรือได้เห็นไอดอลที่เคยเทรนมาด้วยกันขึ้นแสดง หรือจัดคอนเสิร์ต ผมมักจะคิดว่า ‘ผมน่าจะได้เป็นหนึ่งในพวกเค้า’ ผมอยากร้องเพลง อยากเต้นออกมาให้สุดแรงบนเวทีนั้น

อาจมีคนที่คิดว่าผมไม่น่ามาแข่งเพราะผมทำงานเป็นนักแสดงแล้ว แต่เพราะผมมีความฝันที่จะเป็นศิลปินไอดอลตั้งแต่เป็นเด็ก ผมจึงอยากคว้าโอกาสที่เหมือนเป็นโอกาสสุดท้ายที่ผมจะได้เติมเต็มความฝันนี้”

พัคซอนโฮ ได้เลือกเพลง Youth ของ ทรอย ซีวาน มาใช้ในการประเมินครั้งแรก ซึ่งการแสดงนี้ทำให้เทรนเนอร์ โซยู และ ควอนแจซึง ที่รู้จักเค้าตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัด น้ำตาไหลออกมา

ติดตามชมรายการ PRODUCE X 101 พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu อัพเดตตอนใหม่ทุกเช้าวันอาทิตย์

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button