fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE X 101: ยุนซอบิน เดินหน้าเส้นทางความฝันหลังถอนตัวจากรายการ

ยุนซอบิน อดีตเด็กฝึกหัดจาก JYP ที่ปัญหาพฤติกรรมในอดีตของเค้าทำให้เกิดกระแสด้านลบในสังคมออนไลน์จนนำมาสู่การถูกยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด และออกจากการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 หลังออกอากาศได้เพียงสัปดาห์เดียว

ในรายงานล่าสุดจากสื่อในเกาหลีระบุว่า ยุนซอบิน ตัดสินใจที่จะเดินหน้าตามเส้นทางความฝันของเค้าในการเป็นศิลปินไอดอลต่อไป ซึ่งในขณะนี้เค้าได้ติดต่อกับค่ายบันเทิงเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ต่างๆ อ้างอิงจากข้อมูลของบุคคลวงในวงการบันเทิง

“ยุนซอบิน กำลังอยู่ระหว่างการติดต่อกับค่ายใหม่ หลังจากที่เค้าได้เผชิญกับปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการกระทำของเค้าในอดีต มันก็น่าแปลกใจเหมือนกันที่เค้าตัดสินใจหาค่ายใหม่ในช่วงนี้ทันที”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for yoon seobin site:twitter.com

สำหรับกรณีของ ยุนซอบิน เค้าเองได้ยอมรับว่าได้ไปปาร์ตี้ตามที่ถูกกล่าวอ้างจริง ซึ่งเค้าได้ยอมรับผิดในเรื่องนี้และขอโทษต่อสาธารณะแล้ว พร้อมกับขอโทษทางค่าย JYP และรายการ PRODUCE X 101 ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ปัญหาเรื่องนี้ถูกพูดถึงก็มีกลุ่มคนรู้จัก เพื่อนๆ และครูในโรงเรียน ได้ออกมาเขียนถึง และพูดถึงเค้าว่าจริงๆแล้วเค้าไม่ได้มีนิสัยก้าวร้าว หรือชอบแกล้งคนอื่นอย่างที่ถูกอ้าง และยังเป็นนักเรียนที่ทำกิจกรรมทั้งด้านการเต้น และการกีฬา และยังเป็นสมาชิกทีมรักบี้ของโรงเรียนด้วย

ซึ่งกำลังใจจากคนรอบตัว และแฟนๆของเค้าอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เค้าตัดสินใจเดินหน้าตามฝันของเค้าต่อทันทีถึงแม้ว่าเรื่องราวปัญหาต่างๆจะเพิ่งเกิดขึ้นไม่นานนี้

Image result for yoon seobin site:twitter.com

หลังจากการออกอากาศในมิชชัน GROUP X BATTLE ของรายการ PRODUCE X 101 ยังคงเห็น ยุนซอบิน ขึ้นแสดงและฝึกซ้อมร่วมกับสมาชิกทีม เนื่องจากเป็นการถ่ายทำที่เกิดขึ้นก่อนการถอนตัว ทำให้หลายๆคนได้สัมผัสถึงความสามารถของเค้าที่แสดงออกมาบนเวที และยังมีอีกหลายคนที่หวังว่าจะได้เห็นเค้ากลับมาสู่เส้นทางความฝันของการเป็นศิลปินไอดอลอีกครั้ง

คลิกเพื่อชม: รายการ PRODUCE X 101 พร้อมซับไทย

Image result for yoon seobin site:twitter.com

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button