fbpx
News

สื่อรายงาน อดีตสมาชิก PRISTIN เตรียมรวมตัวเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่

หลังจาก PRISTIN ประกาศยุติการทำกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีรายงานถึงแพลนกิจกรรมของอดีตสมาชิกวงออกมาแล้ว

ช่วงเย็นวันที่ 4 มิถุนายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าอดีตสมาชิกของ PRISTIN ที่ได้ยกเลิกสัญญากับทางค่าย Pledis Entertainment ได้ร่วมตัวกันเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์ในเกิร์ลกรุปวงใหม่

ในรายงานระบุว่าสมาชิกได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางค่ายใหม่ โดยมี นายอง เป็นลีดเดอร์ของทีมในการเตรียมตัวเดบิวต์อีกครั้ง ซึ่งอดีตสมาชิกของ PRISTIN ที่เซ็นสัญญาในครั้งนี้จะรวมทีมเข้ากับเด็กฝึกหัดในค่ายเพื่อเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุปวงใหม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้มี 7 สมาชิกของ PRISTIN ที่ได้ยกเลิกสัญญากับทางค่าย Pledis ได้แก่ นายอง โรอา อึนอู ยูฮา เรนะ ชียอน และ ไคล่า ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่ในกลุ่มนี้คืออดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรก ที่มีแฟนๆให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมาก โดยหลังจากการยกเลิกสัญญาเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา แฟนๆหลายคนก็ได้ตั้งความหวังว่าพวกเธอจะรวมตัวกันเพื่อเดบิวต์เป็นทีมเดียวกันอีกครั้ง

Image result for pristin site:twitter.com

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างเป็ฯทางการออกมาถึงการเซ็นสัญญาใหม่นี้ ซึ่งแฟนๆจะต้องรอติดตามการอัพเดตข่าวต่อไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button