fbpx
News

จีฮุน & ควานลิน ส่งข้อความถึง Wanna One หลังรับรางวัลที่งาน 2019 Asia Model Awards

พัคจีฮุน และ ไลควานลิน ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล 2019 Asia Model Awards ในวันนี้ พร้อมกับคว้ารางวัลกลับบ้านคนละหนึ่งรางวัล ซึ่งในงานวันนี้ได้เกิดโมเมนต์ที่น่าประทับใจขึ้นระหว่างการพูดขอบคุณบนเวที

ในงาน 2019 Asia Model Awards ที่จัดขึ้นที่โอลิมปิกฮอลล์เมื่อช่วงหัวค่ำวันนี้ พัคจีฮุน และ ไลควานลิน ได้มาร่วมงานและนั่งข้างกันตลอดงาน ซึ่ง ไลควานลิน ได้รับรางวัล Asia Special Awards และได้พูดขอบคุณบนเวทีว่า

“ขอบคุณสำหรับรางวัลที่ยิ่งใหญ่นี้นะครับ การที่ผมจะได้รับรางวัลนี้ไม่ใช่แค่เพราะตัวผมคนเดียวที่ทุ่มเทอย่างหนัก ผมต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่คอยทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนผมนะครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=gzxHPV0f5Ag

และหลังจากนั้นไม่นาน พัคจีฮุน ก็ได้ขึ้นรับรางวัล Asia Star Awards ซึ่งเค้าได้พูดขอบคุณว่า

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเชิญมางานนี้ และยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลเช่นกัน ขอบคุณครอบครัว Maroo Entertainment มากๆครับ ถ้าไม่มีทุกคนในครอบครัวผมคงจะไม่ได้รับรางวัลเช่นนี้ แฟนๆทุกคนครับ ผมรักพวกคุณระครับ ผมจะเป็นจีฮุนที่ทุ่มเทอย่างนักต่อไปครับ

และผมอยากพูดในสิ่งที่ ควานลิน ไม่สามารถพูดได้ก่อนหน้านี้นะครับ ผมอยากจะบอกว่าเราคิดถึงสมาชิก Wanna One มากจริงๆครับ”

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button